Tin mới

An Nguy lần đầu công khai chuyện chia tay Toàn Shinoda

Thứ ba, 07/10/2014, 15:13 (GMT+7)

Chuyện tình cảm giữa nữ vlogger xinh đẹp An Nguy và Toàn Shinoda luôn là tâm điểm của dư luận ngay cả khi Toàn Shinoda đã qua đời. 

 

Chuyện tình cảm giữa nữ vlogger xinh đẹp An Nguy và Toàn Shinoda luôn là tâm điểm của dư luận ngay cả khi Toàn Shinoda đã qua đời. 

Kể từ khi An Nguy và Toàn Shinoda công khai chuyện tình yêu đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè. Tuy nhiên, sau khi yêu nhau một thời gian, cặp đôi trai tài gái sắc bỗng chốc chia tay. Cho đến khi Toàn Shinoda qua đời, bạn bè và công chúng vẫn không biết được lí do vì sao họ chia tay. 

Sau khi Toàn Shinoda qua đời, có nhiều ý kiến cho rằng An Nguy đã thay đổi quá nhanh trong khi người yêu qua đời chưa được 100 ngày. Trước những ý kiến này, An Nguy lần đầu tiên công khai chuyện chia tay với Toàn Shinoda.

An Nguy chia sẻ: "Dù không muốn đề cập thêm đến chuyện tình cảm cá nhân, nhưng có lẽ điều đó lại càng trở nên hiếu kì đối với nhiều người. Sự tò mò là bản chất vốn có và hoàn toàn chính đáng của con người. Tuy nhiên, sự tò mò chỉ nên dừng lại ở cuộc sống cá nhân và những thân quen. Gần đây, mình nhận được khá nhiều lời “phê bình” về thái độ sống của bản thân, khi người yêu còn chưa qua đời được 100 ngày. Mình muốn tiếp tục giữ im lặng nhưng có lẽ sự việc đang bị đẩy đi quá xa cho cả mình lẫn anh Toàn, và đây chính là lời giải thích cho sự hiếu kỳ cũng như phàn nàn của nhiều bạn, đã gây không ít phiền phức cho mình và gia đình. 

Mình và anh Toàn quen nhau, tìm hiểu và xây dựng tình cảm, đã nảy sinh một số vấn đề như bao cặp đôi khác (mình xin phép không đề cập đến ở đây). Khi chuyện tình cảm đã bắt đầu có khoảng cách, chúng mình quyết định trở thành những người bạn tốt của nhau. Quyết định không công khai chuyện này vì thấy đây là điều không cần thiết, chúng mình nghĩ rằng khi thấy hai người không còn xuất hiện cùng nhau nữa mọi người sẽ tự hiểu ... Nhưng có lẽ cả hai đã tính toán nhầm, bởi rất nhiều người vẫn đang nghĩ rằng mình là người yêu hiện tại của anh Toàn trước khi anh mất.

4 tháng sau khi chia tay thì anh Toàn không may xảy ra chuyện. Trước đó mình và anh Toàn đã trở thành bạn bè, tuy không còn gặp nhau nữa nhưng vẫn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong những công việc chung cũng như những dự án còn dang dở. Anh vẫn là một người bạn, một người anh tốt của mình. Vậy nên khi nghe tin dữ về anh, dù mới quay lại Mĩ được 2 ngày, mình vẫn quyết định trở về Việt Nam để có thể tiễn anh lần cuối. Đó là điều duy nhất và cuối cùng mà mình có thể làm với tư cách bạn gái cũ.

An Nguy và Toàn Shinoda thời còn yêu nhau

Cả anh Toàn và mình đều đã có cuộc sống riêng và ổn định một thời gian sau khi chia tay, không có nghĩa là những tình cảm của mình dành cho anh Toàn trước đó là không có thật hay đáng để các bạn nghi ngờ, nhất là khi nghi vấn đó lại đặt trên cơ sở giới tính của mình. Đó là một hành động xúc phạm không chỉ riêng với mình mà với cả anh Toàn. Đây sẽ là lần cuối cùng mình nhắc đến anh với tư cách một người bạn, người anh mà mình luôn quý trọng. Mong rằng lời giải thích này sẽ giải toả được phần nào những thắc mắc của nhiều bạn trong thời gian qua về mối quan hệ của chúng mình, để anh Toàn có thể được yên nghỉ nơi chín suối và mình có thể tiếp tục sống cuộc sống của bản thân. Thương nhớ không nhất thiết phải thể hiện ra. Anh Toàn vẫn luôn sống trong tim mình và tất cả mọi người.

Và cuối cùng, gửi đến những người đã luôn yêu quý và ở bên mình trong suốt thời gian qua: Mình biết ơn và cảm thấy may mắn vì có được sự quý mến của các bạn - những người đã đưa mình từ một cô gái bình thường trở thành An Ngụy của ngày hôm nay. Dù biết vlog mình có tệ đến nỗi mình cũng chẳng buồn xem, dù đã lâu lắm rồi không có sản phẩm nào mới ... vậy mà các bạn vẫn luôn ở bên ủng hộ, khích lệ mình ... Đó là một vinh hạnh cũng như may mắn lớn mà bản thân mình cũng không thể giải thích nổi".

 

Những chia sẻ của An Nguy như giải tỏa mọi thắc mắc của dư luận về mối quan hệ và chuyện chia tay của hai người. An Nguy và Toàn Shinoda đều là những hot Vlogger đình đám được giới trẻ Việt yêu thích hai năm trở lại đây. Có xuất phát điểm giống nhau, đều là du học sinh học tập tại Mỹ, cả hai đã góp phần đưa trào lưu vlog nở rộ rực rỡ tại Việt Nam, cùng sinh năm 1987, An và Toàn thường xuyên bị các fan gán ghép.

 

Sau một thời gian xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, bắt đầu làm vlog chung, có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, tin đồn An Nguy và Toàn Shinoda đang bí mật hẹn hò trở thành thông tin nóng, khiến Cộng đồng mạng xôn xao những ngày giữa tháng 7 năm 2013. 

Ngày 14/2/2014 là cột mốc quan trọng trong tình yêu của Toàn và An. Họ chính thức công khai tình yêu trên báo chí đồng thời, An Nguy cũng mạnh dạn chia sẻ câu chuyện tình "cọc đi tìm trâu" qua clip được thực hiện nhân dịp Valentine

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news