Tin mới

An ninh thắt chặt trước trận đấu 'đặc biệt nhất thế giới' tại Việt Nam

Thứ năm, 21/05/2020, 17:37 (GMT+7)

Trận cầu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL thu hút sự chú ý bởi đây là trận đấu đầu tiên trên thế giới mở cửa đón khán giả trở lại. Vì vậy, an ninh cũng được thắt chặt với công tác kiểm dịch kĩ càng.

Khi rất nhiều giải bóng đá trên thế giới vẫn phải đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, trận cầu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL trở thành trận đấu cực kì đặc biệt. Đây là trận đấu đầu tiên mà khán giả được phép vào sân để cổ vũ cho đội bóng.

Theo thông báo mới nhất, UBND tỉnh Nam Định đã chấp thuận đề xuất mở cửa sân Thiên Trường đón khán giả vào thưởng thức, cổ vũ bóng đá sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19. Tuy nhiên để đảm bảo giãn cách theo yêu cầu phòng chống dịch, UBND tỉnh chỉ cho phép ban tổ chức trận đấu được bán tối đa 50% số chỗ ngồi. SVĐ có sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi nhưng sẽ chỉ phát hành 10.000 vé.

SVĐ Thiên Trường sẽ là nơi đầu tiên trên thế giới cho phép CĐV vào sân cổ vũ đội bóng. Ảnh: Internet

Thiên Trường cũng sẽ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đối với người hâm mộ trước và trong trận đấu. Cụ thể, khán giả sẽ được đo thân nhiệt khi vào sân. Các trường hợp có thân nhiệt trên 37.5 độ C và không có khẩu trang BTC sẽ cương quyết không cho vào sân.

Bên cạnh đó, GĐĐH Trần Thái Toán CLB Nam Định cho biết an ninh cũng được thắt chặt để tránh xảy ra tình trạng đốt pháo sáng.

"Nội bộ hội CĐV đã quán triệt an ninh cho các thành viên. Chúng tôi luôn hướng đến cổ vũ văn minh để ủng hộ tinh thần cho đội bóng quê hương. Hy vọng rằng sẽ không còn xuất hiện những CĐV quá khích trên sân cũng như tình trạng đốt pháo sáng".

Hy vọng mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và không có sự cố nào xảy ra bởi đây chính là hình ảnh biểu tượng của nỗ lực đẩy lùi dịch Covid-19 của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news