Tin mới

Ân oán 20 năm của "Lâm Tâm Như - Châu Kiệt": Mối thâm thù đại hận của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đẹp nhất màn ảnh Cbiz

Thứ bảy, 11/08/2018, 09:34 (GMT+7)

Nếu Nhĩ Khang - Hạ Tử Vy là cặp đôi đẹp của Hoàn Châu cách cách thì ngoài đời mối quan hệ của hai diễn viên lại không hề hòa thuận như vậy.

Nếu Nhĩ Khang - Hạ Tử Vy là cặp đôi đẹp của Hoàn Châu cách cách thì ngoài đời mối quan hệ của hai diễn viên lại không hề hòa thuận như vậy.

Hạ Tử Vy - Nhĩ Khang - Chuyện tình đẹp của Hoàn Châu cách cách 

Bên cạnh cặp đôi Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca, cặp đôi Hạ Tử Vy - Nhĩ Khang cũng là một trong những đôi uyên ương được yêu mến nhất Hoàn Châu cách cách.Tình yêu giữa Nhĩ Khang và Tử Vy không hấp dẫn và nhiều màu sắc như Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn.

Khi bộ phim kết thúc, nhiều người mong rằng mình sẽ tìm được một tình yêu bền chặt vĩnh cửu như mối tình của Nhĩ Khang và Tử Vy.

Ân oán 20 năm của Lâm Tâm Như - Châu Kiệt: Mối thâm thù đại hận của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đẹp nhất màn ảnh Cbiz - Ảnh 1.

Vào vai Hạ Tử Vy là Lâm Tâm Như. Với gương mặt ưa nhìn, phù hợp với dòng phim cổ trang, lại có nét đẹp dịu dàng, nên việc chọn Lâm Tâm Như vào vai Hạ Tử Vy là hoàn toàn phù hợp với bộ phim. 

Những phân cảnh Hạ Tử Vy khóc, cười, gặp bi kịch hay bị hàm oan… đều được Lâm Tâm Như lột tả trọn vẹn và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Diễn xuất của Lâm Tâm Như được đánh giá cao và giúp cho nhân vật Hạ Tử Vy không hề mờ nhạt khi đi cạnh với Tiểu Yến Tử. 

Ân oán 20 năm của Lâm Tâm Như - Châu Kiệt: Mối thâm thù đại hận của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đẹp nhất màn ảnh Cbiz - Ảnh 2.

Bên cạnh Hạ Tử Vy của Lâm Tâm Như chính là Nhĩ Khang của nam diễn viên Châu Kiệt. Ở tuổi 29, Châu Kiệt vào vai Phúc Nhĩ Khang trong "Hoàn Châu Cách Cách" và cũng từ đó sự nghiệp của anh vô cùng thênh thang. 

Tiếp nối thành công của "Hoàn Châu Cách Cách" phần 1, Châu Kiệt tiếp tục được giao vai ở phần 2 và thành công ngoài mong đợi.

Cùng với Lâm Tâm Như, Châu Kiệt đã làm nên một câu chuyện tình ngọt ngào trong Hoàn Châu Cách Cách. 

Ân oán 20 năm mang tên Lâm Tâm Như - Châu Kiệt

Sau khi Hoàn Châu cách cách kết thúc, dàn diễn viên chính vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với nhau đặc biệt Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng. Chỉ riêng một người không nằm trong số đó chính là Châu Kiệt.

Nguồn cơn mâu thuẫn này cũng xuất phát từ những thâm thù đại hận liên quan tới Lâm Tâm Như. Cách đây nhiều năm, khi xuất hiện trong chương trình Khang Hy đến rồi do Tiểu S làm MC, Lâm Tâm Như rơi nước mắt kể về chuyện bị bạn diễn ở Trung Quốc Đại lục cưỡng hôn.

Ân oán 20 năm của Lâm Tâm Như - Châu Kiệt: Mối thâm thù đại hận của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đẹp nhất màn ảnh Cbiz - Ảnh 3.

Cô cho biết, người này đã hôn rất thô bạo khiến cô bối rối nhưng vì là người mới nên cô không thể kháng cự, từ đó mỗi khi nghĩ về tình huống đáng sợ này cô không thôi "rùng mình".

Sau phát ngôn này của Lâm Tâm Như, nhiều người tại khán phòng suy đoán nam diễn viên kể trên chính là "Nhĩ Khang" Châu Kiệt cùng đóng Hoàn Châu cách cách năm đó. Trước những hoài nghi của cư dân mạng, Lâm Tâm Như hoàn toàn im lặng.

Cũng từ đó, Lâm Tâm Như và Châu Kiệt hầu như không còn nhìn mặt nhau. Mối quan hệ mâu thuẫn của cả hai cũng âm ỉ từ ngày ấy.

Ân oán 20 năm của Lâm Tâm Như - Châu Kiệt: Mối thâm thù đại hận của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đẹp nhất màn ảnh Cbiz - Ảnh 4.

Sau nhiều năm giữ kín trong lòng, cuối năm 2017, Châu Kiệt bất ngờ lên tiếng đáp trả. Trên trang cá nhân của mình, Châu Kiệt không tiếc lời nhắc tới scandal ngày cũ: "Các bạn của tôi ơi, nếu thuở ban đầu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không phản kháng với đoàn làm phim, không lẽ toàn bộ nhân viên cùng đạo diễn đều là họ hàng thân thích của tôi?"

Sau lời đáp trả của Châu Kiệt, phía Lâm Tâm Như lại tiếp tục cuộc chiến với lời bóng gió: "Phẩm hạnh nằm ở lòng người, nói nhiều chỉ thêm vô ích". Đây được cho là phát ngôn gián tiếp phê bình Châu Kiệt.

Không dừng lại ở đó, Châu Kiệt lại tiếp tục đẩy cuộc chiến giữa hai nghệ sĩ đi xa hơn. Anh đăng tải bài viết nhắm thẳng Lâm Tâm Như: "Bao nhiêu năm như vậy vẫn có người bịa chuyện về tôi. Nguyên nhân thì vô cùng đơn giản, là bởi vì tôi nhất định không chịu cúi đầu, không chịu khuất phục".

Cuộc chiến của Lâm Tâm Như với Châu Kiệt kéo theo sự tranh cãi của rất nhiều fan hâm mộ. Fan của Châu Kiệt thì lên tiếng bảo vệ thần tượng. Fan của Lâm Tâm Như cũng không kém cạnh. 

Ân oán 20 năm của Lâm Tâm Như - Châu Kiệt: Mối thâm thù đại hận của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đẹp nhất màn ảnh Cbiz - Ảnh 5.

Lâm Tâm Như bị một bộ phận không nhỏ công chúng quay lưng. Họ mắng chửi nhiều tới mức nữ diễn viên phải đóng chức năng bình luận trên trang cá nhân. Đồng thời căng thẳng hơn khi làm dấy lên vấn đề tự tôn dân tộc vì Lâm Tâm Như là nghệ sĩ Đài Loan.

Cô đành phải viết một bức tâm thư khá dài tuyên bố: "Nếu việc công kích, thóa mạ người khác làm bạn thấy cuộc sống tốt đẹp hơn thì xin mời, nhưng thứ lỗi tôi không hầu chuyện các bạn".

Không những vậy, một loạt scandal cũ của Lâm Tâm Như như vụ châm kim vào hình nộm Triệu Vy, vụ sinh nhật thác loạn,... cũng bị lôi ra để đánh giá về nhân cách của nữ diễn viên.

Ân oán 20 năm của Lâm Tâm Như - Châu Kiệt: Mối thâm thù đại hận của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đẹp nhất màn ảnh Cbiz - Ảnh 6.

Cũng từ đó, Lâm Tâm Như phải gánh chịu làn sóng tẩy chay vô cùng mạnh mẽ. Trước những ồn ào, Lâm Tâm Như đã gửi lời xin lỗi đến Châu Kiệt.

 Cô cho hay, nếu trong quá khứ cô có phạm sai lầm gì khiến Châu Kiệt chịu tổn thương thì cô rất xin lỗi. Cô mong muốn Hoàn Châu Cách Cách sẽ là một khoảng thời gian đẹp cho mọi người chứ không khiến khán giả khó chịu vì những lùm xùm.

Mặc dù cuộc chiến hận thù của Lâm Tâm Như và Châu Kiệt đã khép lại nhưng rốt cuộc cả hai ngôi sao ngày cũ vẫn ôm trong lòng những điều không hài lòng về nhau. Mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Châu Kiệt cũng khiến fan hâm mộ của cặp đôi Nhĩ Khang - Hạ Tử Vy ngày nào cảm thấy thất vọng.

Nhiều người cho rằng bộ tứ Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca - Nhĩ Khang - Hạ Tử Vy vui vẻ bên nhau có lẽ chỉ có trong phim mà thôi. Thời gian qua đi, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy và "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp còn "Nhĩ Khang" Châu Kiệt và "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như đã xem nhau như kẻ thù.

Hóa ra phim là phim mà đời là đời.

Pa Dun

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news