Tin mới

Án phạt của VFF đối với Đình Đồng gây chấn động báo nước ngoài

Thứ sáu, 07/03/2014, 10:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vụ án của Đình Đồng đã gây chấn động cả làng báo thế giới khi hàng loạt tờ báo danh tiếng như Reuters, BBC Thể thao, Yahoo!, Eurosport… đều đưa tin về vụ việc này.

(Tinmoi.vn) Vụ án của Đình Đồng đã gây chấn động cả làng báo thế giới khi hàng loạt tờ báo danh tiếng như Reuters, BBC Thể thao, Yahoo!, Eurosport… đều đưa tin về vụ việc này.

 

Pha phạm lỗi dẫn đến án phạt của Đình Đồng

Đình Đồng của SLNA đã có pha phi cả 2 chân vào Nguyễn Anh Hùng của HV. An Giang khiến cầu thủ này bị gãy xương ống đồng. Với hành vi này, VFF đã quyết định ra án phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia hoạt động bóng đá do Liên Đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức đến ngày 31/12/2014. Ngoài ra, Đình Đồng còn có trách nhiệm thanh toán toàn bộ các chi phí cho việc chữa trị chấn thương của cầu thủ Nguyễn Anh Hùng.

Án phạt này của VFF đã gây ra sự chú ý cho cả làng báo quốc tế.

Theo tin tức của tờ Reuters đưa: “Hậu vệ Việt Nam bị treo giò 28 trận vì xoạc bóng làm gãy chân đối thủ”, ngoài đưa tin khá chi tiết về án phạt mà Đình Đồng phải nhận, tờ báo này còn tiếp cận phỏng vấn trực tiếp với HLV Nguyễn Hữu Thắng về ý kiến của chiến lược gia này với án phạt từ VFF đưa ra.

Vụ án của Đình Đồng được tờ Reuters đăng tải

HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi sẽ phạt nặng nếu anh ta sai nhưng tôi nghĩ rằng VFF đã ban hành quyết định dưới áp lực của dư luận, không dựa trên thực tế.

Chúng tôi sẽ kháng án vì sự vắng mặt của Đình Đồng sẽ ảnh hưởng lớn đến tên tuổi CLB và kết quả ở V-League 2014”.

Đình Đồng (áo vàng) nhận án nghiêm khắc từ VFF

Ngoài ra, trang BBC Thể thao, Yahoo!, Eurosport cùng một số tờ báo Anh cũng đồng loạt đưa tin về án phạt này. Thậm chí, Hãng thông tấn Namibia ở châu Phi cũng quan tâm về vụ việc.

Riêng ở ĐNA, các trang tin lớn như Straits Times, Asiaone (Singapore), GMA News (Philippines)…cũng đồng loạt đưa tin về án phạt trên.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news