Tin mới

Ăn trộm nhảy xuống hồ trốn cảnh sát bị cá sấu cắn chết

Thứ tư, 09/12/2015, 10:44 (GMT+7)

Nghi phạm của vụ trộm đã bị con cá sấu dài 3,3m tấn công khi đang chạy trốn khỏi cảnh sát.

Nghi phạm của vụ trộm đã bị con cá sấu dài 3,3m tấn công khi đang chạy trốn khỏi cảnh sát.

Thi thể Matthew Riggins được tìm thấy dưới hồ tại vịnh Palm, Florida, Mỹ. Ảnh: AP

Matthew Riggins, 22 tuổi, một công dân sống tại vịnh Palm, Florida, Mỹ được cho là đã nhảy xuống hồ để trốn sự truy đuổi của cảnh sát.

Phần thi thể còn lại của Matthew được tìm thấy trong hồ nước ở Vịnh Barefoot vào ngày 23/11, 10 ngày sau khi anh ta được báo cáo mất tích.

Vào tối ngày 10/11, giờ địa phương, người dân tại vịnh Barefoot đã gọi cho cảnh sát để báo tin 2 người đàn ông mặc đồ đen có những hành vi bất thường sau nhà của họ.

Cảnh sát đã dùng trực thăng và chó nghiệp vụ xuống hiện trường để tìm kiếm. Riggins đã gọi điện cho bạn gái của mình nói rằng anh ta và đồng phạm đang bị chính quyền truy đuổi.

Cảnh sát tin rằng Riggins đã nhảy qua hàng rào rồi trốn xuống hồ - lúc đó, anh ta đã gặp con cá sấu.

"Có lẽ anh ta đã xuống hồ để trốn cảnh sát và con chó và đi qua con cá sấu", Thiếu tá Tod Goodyear, đến từ Văn phòng cảnh sát hạt Brevard cho biết. 

Matthew Riggins. Ảnh: Văn phòng cảnh sát hạt Brevard

Thi thể Riggin được đội thợ lặn của cảnh sát tìm thấy tại khu vực. Trong khi họ vớt cái xác lên thì họ bị một con cá sấu dài hơn 3,3m ở gần đó "tích cực tiến đến"

Con vật này do Ủy ban Bảo tồn Động vật hoang dã và Cá Florida bắt được và thả xuống hồ.

Theo các báo cáo, giám định pháp y con cá sấu "đã xác định được phần thi thể khớp với những vết thương của Riggins trong dạ dày con vật".

Các nhà điều tra nói rằng Riggins đã chết đuối do bị cá sấu tấn công.

Ông Chuck Stotes, một cư dân tại vịnh Barefoot nói rằng: "Tôi sẽ nói là ông trời có mắt, anh muốn ngồi một chỗ và đi ăn cắp của mọi người".

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ người đàn ông được cho là đồng phạm của Riggins nhưng người này đã từ chối hợp tác với cuộc điều tra.

Bảo Linh (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news