Tin mới

Ấn tượng đêm thời trang đẳng cấp IVY moda

Chủ nhật, 23/11/2014, 13:06 (GMT+7)

Tối ngày 22/11, show diễn thời trang IVY moda diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được những ấn tượng khó quên đối với khán giả.

 

 

 

 

 

 

 

Tối ngày 22/11, show diễn thời trang IVY moda diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được những ấn tượng khó quên đối với khán giả.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng IVY moda tổ chức trong tháng sinh nhât lần thứ 09 gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua. 

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với thương hiệu thời trang nổi tiếng IVY moda

Các bộ sưu tập độc đáo được thể hiện bởi những tên tuổi lớn trong làng mẫu Việt như Quán quân Vietnam Next Top Model 2011 Hoàng Thùy, siêu mẫu Thanh Hằng, Hồng Quế, Hoàng Yến, Trúc Diễm, Minh Triệu…

Những màu sắc nổi bật nhất của mùa Thu Đông năm nay như hồng fuchsia, vàng mustard, xanh cobalt hay xanh ngọc lục bảo hiện lên ấn tượng những vẫn rất nền nã, sâu lắng. 

Màu xanh ngọc lục bảo hiện lên ấn tượng 

Với những màn trình diễn Enchanted Night ra mắt bộ sưu tập mới cùng tên. Lấy cảm hứng từ sự thay đổi không ngừng của thiên nhiên theo thời gian, 80 mẫu thiết kế sẽ kể câu chuyện về biến hóa của vạn vật được cô đọng lại trong không gian tĩnh mịch tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn. 

Thời trang nổi bật với vàng mustard

Đặc biệt trong sự kiện đã thu hút những tên tuổi như ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Đan Lê, Hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Dương Thùy Linh, “Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. 

Ca sĩ Uyên Linh bốc cháy trong sân khấu

Hoa hậu Jennifer Phạm

MC - diễn viên Đan Lê

Với các hình dáng thiết kế có tính ứng dụng cao tạo khoảng trống cho sự sáng tạo đầy mơ mộng. IVY moda cũng sẽ ra mắt những họa tiết mô phỏng thiên nhiên được kết hợp ứng dụng với kĩ thuật cao cấp, tạo nên dấu ấn riêng của thương hiệu.

Đoàn Thị Giang

Bên cạnh đấy, IVY moda đã trao giải cho top 10 thí sinh nổi bật trong cuộc thi ảnh IVY holic 2014 đạt giải nhất thí sinh Đoàn Thị Giang.

IVY moda là thương hiệu thời trang dành cho nữ giới có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào tháng 11.2005. Qua 09 năm phát triển, hiện tại IVY moda là một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với tôn chỉ thiết kế là đem lại sự tự tin cho người phụ nữ, các sản phẩm của IVY moda đều có tính ứng dụng cao và góp phần tôn dáng người mặc. Bằng việc xây dựng đội ngũ thiết kế riêng, IVY moda luôn nhạy bén với xu hướng và đáp ứng tốt nhu cầu về thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. 

Hơn thế nữa, hệ thống sản xuất toàn diện, việc phát triển các mẫu họa tiết cũng như chất liệu mới cũng rất được chú trọng để tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu. Bên cạnh đấy sẽ khởi đấu bằng những thiết kế hướng tới giới công sở, hiện tại IVY moda đã mở rộng danh mục thiết kế với 04 thương hiệu chính phục vụ nhiều nhóm khách hàng đa dạng hơn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news