Tin mới

Ấn tượng với người phụ nữ có vòng bụng 244cm vẫn thu hút đàn ông

Thứ sáu, 24/04/2015, 09:44 (GMT+7)

Cô Gayla 52 tuổi tại Mỹ có vòng hai lớn nhất là 244cm, nặng tới 191 kg đang là một trong người phụ nữ thành công trên con đường làm người mẫu ngoại cỡ của mình.

Cô Gayla 52 tuổi tại Mỹ có vòng hai lớn nhất là 244cm, nặng tới 191 kg đang là một trong người phụ nữ thành công trên con đường làm người mẫu ngoại cỡ của mình.

Gayla Neufeld là người phụ nữ đến từ bang Texas, Mỹ khiến nhiều người ấn tượng  với số vòng eo và cân nặng quyến rũ. Bên cạnh đấy cô cũng là người phụ nữ có sức quyến rũ đàn ông ấn tượng nhất ở vòng bụng ngoại cỡ.

Cô Gayla Neufeld sở hữu vòng bụng lên tới 244cm và cân nặng 191kg.

Với hữu thân hình nặng nề, Gayla phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cá nhân hay di chuyển. Vì thế, việc có nhiều người theo đuổi khiến cô rất ngạc nhiên. "Họ nói với tôi rằng vòng bụng của tôi thật khác biệt với những người khác. Nó không phải là điều gì quá đáng và rằng họ thích nó. Một số phụ nữ cũng béo như tôi nhưng tôi độc thân. Có lẽ vì thế mà họ thấy tôi hấp dẫn hơn" - Gayla nói.

Được biết, năm 19 tuổi Gayla kết hôn lần đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi cân nặng của vọt lên không phanh từ 133kg lên 178kg, người chồng đầu tiên cảm thấy rất bối rối. Họ quyết định ly hôn vào năm 1999.

Cô Gayla Neufeld và chồng mới cưới

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô Gayla tìm thấy niềm vui mới ở câu lạc bộ online của những phụ nữ béo giống như mình có tên SSBBWs, là viết tắt của Super-sized Big Beautiful Women (Những phụ nữ ngoại cỡ xinh đẹp) và forum trò chuyện Bulge Chat. Tại đây, cô nhận được sự ủng hộ của đàn ông yêu thích phụ nữ béo đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sử dụng Smartphone và máy tính bảng là tăng nguy cơ béo phì
Không cần Giảm cân, cô nàng béo phì vẫn hút mắt với style thanh lịch
Nên đọc

Sau một thời gian sự tự ti về ngoại hình cũng không còn nữa. Cô Gayla chợt nhận ra rằng mình rất quyến rũ, gợi cảm và xinh đẹp. Từ đó, cô bắt đầu lấy lại tự tin như trước kia. Chính trong thời gian này cô Gayla được rất nhiều người theo đuổi từng làm đủ nghề nghiệp từ bác sĩ, luật sư cho tới phần lớn là lực sĩ thể hình. Tuy nhiên cô lại quyết định kết hôn với người chồng hiện tại là anh chàng lái xe tải trên diễn đàn tôn sùng chất béo.

Mặc dù có kích thước và hình dáng không đạt chuẩn mực chung nhưng cô Gayla vẫn rất tự hào về chiếc bụng của mình. Cô cho biết, người hâm mộ không cảm thấy sợ hãi hay tỏ ý chê bai vì bụng của cô chỉ có 1 ngấn chứ không chảy xệ thành nhiều ngấn như những phụ nữ ngoại cỡ khác. Vì vậy, đây mới chính là điểm giúp cô trở nên cuốn hút.

Được biết, không chỉ mình Gayla có số đo nặng như vậy mà cả bố mẹ và chị gái của cô đều béo. Chính vì vậy số cân nặng lên tới 190kg và số eo vòng bụng 244cm là do di truyền từ gia đình. Hiện tại, dưới sự ủng hộ và hỗ trợ của ông Lance, cô Gayla đang lên kế hoạch cho sự nghiệp người mẫu ngoại cỡ qua mạng nhằm mục đích thu hút nhiều người hâm mộ hơ nữa.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news