Tin mới

Lưu Hương Giang bỏ 1 tỷ làm MV mới "Những ngày đã qua"

Thứ tư, 05/11/2014, 15:52 (GMT+7)

Sau khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, Lưu Hương Giang ra mắt sản phẩm mới MV "Những ngày đã qua".

 

 

 

 

 

Sau khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, Lưu Hương Giang ra mắt sản phẩm mới MV "Những ngày đã qua".

Sau khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, Lưu Hương Giang tập trung thời gian để thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới, trong đó có single cùng MV mang tên Những ngày đã qua. Đây là sản phẩm kết hợp mới nhất giữa nữ ca sĩ có biệt danh Cải bắp cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức.

Hồ Hoài Anh đóng siêu nhân trong MV mới của Vợ

Trong sản phẩm mới, ngoài một Lưu Hương Giang thân thuộc với những góc quay đẹp, khán giả sẽ tìm thấy một diễn viên bất đắc dĩ. Anh chỉ xuất hiện trong vòng vai giây nhưng để lại ấn tượng vô cùng đặc sắc. Đó chính là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh luôn ủng hộ và đóng góp với những sản phẩm âm nhạc của vợ, nhưng chưa lần nào anh xuất hiện trực tiếp trong MV. Sự xuất hiện bất ngờ trong MV mới lần này của Lưu Hương Giang, ông xã Hồ Hoài Anh còn xuất hiện rất ấn tượng. Để chiều vợ, Hồ Hoài Anh đã nhận vai một siêu nhân. Vai diễn của anh tuy nhỏ nhưng cũng đủ để khiến MV của Lưu Hương Giang càng trở nên hấp dẫn.

 

Lưu Hương Giang ra mắt MV Những Ngày đã qua với phong cách R&B mang xu hướng âm nhạc hiện đại

“Những ngày đã qua” có thể coi là phần 2 bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011, “Đừng ngoảnh lại”, với cùng một ekip và câu chuyện rất đặc biệt. Ca khúc “Những ngày đã qua” được Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức. Cả 2 người đã liên tiếp chỉnh sửa ca khúc này trong suốt 1 năm, có những thời điểm gián đoạn và không tìm được cảm xúc, nên dự án này đành tạm ngưng, và chỉ được hoàn thành vào giữa năm 2014, để có thể chính thức quay MV.

Với phong cách R&B mang xu hướng âm nhạc hiện đại đang được thế giới ưa chuộng. Sản phẩm đã được Lưu Hương Giang đầu tư khá kĩ. Cô cùng đạo diễn Triệu Quang Huy lên ý tưởng và đầu tư quay MV bằng thiết bị 4K và kĩ xảo 3D. MV Những ngày đã qua sẽ được thực hiện như một bộ phim ngắn với ê kíp sản xuất và thực hiện lên đến gần 100 người.

Tham gia vào vai chính trong MV mới lần này là học trò The Voice Kids năm 2013 Bạch Phúc Nguyên, Cường 7, Mr A. Với hình ảnh hoàn toàn mới, Lưu Hương Giang, cô muốn hướng đến nhiều hơn những đối tượng khán giả trẻ và có gu âm nhạc tinh tế. Chính vì vậy, Lưu Hương Giang đã “chăm bẵm đứa con” này khá lâu rồi mới giới thiệu tới khán giả.

Sau chương trình truyền hình Giọng Hát Việt Nhí, Lưu Hương Giang để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi vè ngoài thời trang và cách huấn luyện các thí sinh chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, Hương Giang còn được bình chọn là một trong những ngôi sao có gu thời trang đẹp và có sức ảnh hưởng. Hầu hết những trang phục cô mặc ngoài đời thường đều lọt vào top sao đẹp và được các tín đồ thời trang đánh giá cao.

 

Lưu Hương Giang cùng học trò cưng The Voice Kids trong buổi ra mắt MV mới

Mới đây, Lưu Hương Giang đã tổ chức buổi ra mắt MV mới "Những ngày đã qua" tại một rạp chiếu phim lớn ở Hà Nội. Đặc biệt ngày ra mắt MV mới cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ. Đến chung vui cùng cô là những người bạn, người anh em trong ekip sản xuất "Những ngày đã qua" và những học trò cưng trong hai mùa "The Voice Kids" cô làm giám khảo như Quang Anh, Hồng Khanh, Thu Hà, Cao Lê Hà Trang...

Với kinh phí hơn 1 tỷ đồng, MV Những ngày đã qua sẽ mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm chất lượng từ nội dung tới hình ảnh. Đây có thể coi là phần tiếp nối bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011 - Đừng ngoảnh lại - với cùng một ê-kíp và câu chuyện rất đặc biệt. 

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news