Tin mới

Ăn vụng, bé gái 5 tuổi bị bố mẹ đánh đến chết

Thứ ba, 12/05/2015, 16:14 (GMT+7)

Chỉ vì trót ăn vụng bánh quy mà bé gái 5 tuổi bị  bị mẹ đánh đến gãy chân. Không can ngăn vợ, cha đứa bé cũng giúp vợ đánh đập con mình khiến bé gái chết thảm.

Sự việc xảy ra ngày 3/5 ở Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải (Trung Quốc) khiến dư luận xôn xao. Theo thông tin ban đầu, sau khi bắt quả tang con gái ăn vụng bánh quy trong nhà, bà Lý đã đánh gãy chân cô bé. Thấy vợ “dạy” con, ông Ôn (cha của bé gái) không những không can ngăn mà còn lao vào giúp vợ đánh đập con mình, khiến cho khuôn mặt, đầu, tay chân, thân thể, lưng và nhiều vị trí khác trên người cô bé hằn lên vết bầm tím, xướt xát.

Thấy đứa bé bất tỉnh, ông Ôn đã đưa bé đến bệnh viện Số 2 Tây Ninh cấp cứu. Tuy nhiên lúc đó bé gái đã chết lâm sàng. Các bác sĩ đã rất cố gắng để chữa trị cho cô bé, nhưng do vết thương quá nặng, bé gái đã tử vong chỉ sau 30 phút cấp cứu.

Bé gái 5 tuổi bị bố mẹ ruột đánh đến chết vì... ăn vụng bánh quy. Ảnh minh họa

Bác sĩ Vương Uyên Văn, người trực tiếp cấp cứu cho cháu bé cho biết, trên cơ thể cháu bé có rất nhiều vết bầm tím và vết thương cả cũ lẫn mới. Khi khám nghiệm tử thi chúng tôi phát hiện phần đầu cháu bé bị tụ máu đông, đôi mắt thâm tím, hàm dưới có 2 vết xước dài khoảng 2cm. Tay chân, thân thể, hông của bé đều có nhiều vết bầm tím, có chỗ chảy máu. Hiện các giám định pháp y vẫn đang được thực hiện để điều tra nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Ngay sau đó 1 ngày, bà Lý đã bị bắt giam với tội danh cố ý gây thương tích, còn ông Ôn vẫn đang được tại ngoại do còn 1 con nhỏ 7 tuổi cần chăm sóc.

Được biết, bà Lý sinh năm 1987, còn Ôn sinh năm 1986. Cả hai mới học hết cấp 2. Hồi tháng 3, bé gái nạn nhân mới rời khỏi nhà ông bà ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc để lên với bố mẹ.

Ôn tiết lộ với cảnh sát rằng vợ mình có tính cách rất nóng nảy. Hồi tháng 2, Lý trở về quê phát hiện con gái có biểu hiện trộm vặt và muốn dùng cách phạt đánh để giáo dục con.Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả.

Đến hôm 3/5, Lý một lần nữa phát hiện con gái ăn vụng và tiếp tục "giáo dục đòn roi", khiến cho khuôn mặt, đầu, tay chân, thân thể, lưng và nhiều vị trí khác hằn lên vết bầm tím, thậm chí chảy máu.

Điều đáng nói là, vụ việc xảy ra ở khu tập thể nhưng hoàn toàn không có ai biết để can ngăn nên dẫn đến hậu quả đau lòng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news