Tin mới

Ẩn ý sau scandal của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh được khuyên 'next khẩn trương'

Thứ hai, 16/12/2019, 21:12 (GMT+7)

Sau scandal ồn ào của Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ Bảo Anh bất ngờ gây chú ý với dòng trạng thái: 'Em sẽ đốt hết những kí ức u mê' khiến dân mạng 'đoán già đoán non'.

Những ngày qua, scandal một cô gái tên T.X. lên tiếng tố Hồ Quang Hiếu dùng chất kích thích để cưỡng dâm cô khiến dân mạng xôn xao. Phía cô gái nọ liên tục tung ra những bằng chứng đầy thách thức nam ca sĩ.

Giữa tâm bão scandal của Hồ Quang Hiếu, cư dân mạng còn đổ dồn sự quan tâm về phía Bảo Anh, người yêu một thời của giọng ca Con bướm xuân.

Và không để fan dợi lâu, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã đăng một dòng trạng thái gây chú ý dư luận: 'Bỏ đi! Em sẽ đốt hết những kí ức u mê. Cuộc sống vui hơn khi anh đã rời xa. Thôi anh ơi anh cứ đi nha. Lười yêu'.

Theo T.X., mục đích phanh phui sự việc là để nam ca sĩ đừng làm xảy ra những chuyện tương tự về sau. Cô nhấn mạnh không bận tâm và không hối hận về những điều đã công khai tố nam ca sĩ.

Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều người đồn đoán rằng động thái này của Bảo Anhđang nhằm về phía bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu. Có khi nào, giọng ca Như lời đồn đang muốn oán trách người cũ về những hành vi không đứng đắn của nam ca sĩ đối với một cô gái có tên T.X.

Hối tháng 11 vừa qua, Hồ Quang Hiếu tiết lộ cách đây rất lâu, anh và Bảo Anh có ý định quay lại nhưng sau đó cả 2 vẫn quyết định trở thành 2 người bạn tốt.

Dù chưa biết thực hư thế nào, nhưng đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ đã nhiệt tình bình luận dưới dòng chia sẻ của Bảo Anh. Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang nhắn nhủ Bảo Anh: 'Next khẩn trương', lời khuyên nhủ của đàn chị càng khiến dân tình thêm tin rằng nhận định của mình là có cơ sở.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy nhiên, cũng có nhiều luồng ý cho rằng đây chỉ là một câu trong bài hát mới của Bảo Anh và dòng chữ 'Love Next' trong ảnh có lẽ là tên của sản phẩm sắp tới. Hiện tại, giọng ca Em muốn anh sống sao vẫn chưa phản hồi lại những câu hỏi của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news