Tin mới

Andrea bị chụp trộm cảnh tụt váy giữa phố

Thứ hai, 24/02/2014, 10:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Andrea thay đồ ngay giữa phố bị chụp trộm và đang được chia\nsẻ trên trang mạng xã hội một cách nhanh chóng.

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Andrea thay đồ ngay giữa phố bị chụp trộm và đang được chia sẻ trên trang mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Trên trang cá nhân của Andrea đang được chia sẻ một bức ảnh cô thay đồ ngay giữa phố. Theo tin tức, được biết, bức ảnh này đã bị chụp trộm từ lâu. Vì mái tóc màu đen xoăn nhẹ này của Andrea được cô để từ rất lâu trước đó. Hiện Andrea đã cắt tóc ngắn và nhuộm vàng trở lại.

Tuy nhiên, Andrea tỏ ra khá bàng quang trước những thông tin mà cư dân mạng đang bàn tán.

Andrea bị chụp trộm cảnh tụt váy giữa phố

Cảnh Andrea thay đồ bị chụp lại

Có lẽ sẽ không còn mới mẻ và thú vị nữa nếu nhắc đến chuyện chụp ảnh khoe thân hay phát ngôn gây shock của nàng “mẫu Tây”. Thế nhưng nhìn lại, dù chỉ mới bước sang tuổi 18 nhưng chuyện tình cảm của Andrea đã nhiều lần gây “bão” với teen Việt.

Quả không ngoa khi gọi Andrea là “hot girl của những scandal tình ái”. Không hề quá lời khi nhận định rằng, ở lứa tuổi 18, Andrea đang sở hữu bảng scandal chi chít những cái gạch đầu dòng mà không phải bất cứ người nổi tiếng nào cũng vướng phải. Từ chụp ảnh bán nude, tung ảnh giường chiếu với người yêu, vi phạm luật giao thông, chia tay hết lần này đến lần khác, và mới đây nhất là scandal xô xát với Yanbi trên phố Hàng Trống.

Andrea bị chụp trộm cảnh tụt váy giữa phố

Andrea bị chụp trộm cảnh tụt váy giữa phố

Andrea không ngần ngại công khai ảnh tình tứ với Baggio

Andrea bị chụp trộm cảnh tụt váy giữa phố

Andrea và Yanbi

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news