Tin mới

Andrea gầy nhẳng, xuống sắc đi sự kiện

Thứ năm, 04/06/2015, 14:59 (GMT+7)

Tham gia họp báo phim "Insidious 3" (Quỷ quyệt 3), hot girl Andrea xuất hiện với gương mặt khá hốc hác và thân hình gầy nhẳng khác xa với những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy trước đó.

Tham gia họp báo phim "Insidious 3" (Quỷ quyệt 3), hot girl Andrea xuất hiện với gương mặt khá hốc hác và thân hình gầy nhẳng khác xa với những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy trước đó.

Tối qua 3/6, bộ phim ma "Quỷ Quyệt 3" được ra mắt tại Việt Nam, Hot girl Andrea cùng Ngọc Thảo, Diệp Bảo Ngọc, Hằng Bingboong,... đã có mặt tại sự kiện. Hot girl Andrea diện jumpsuit ngắn, cổ khoét sâu gợi cảm. Tuy nhiên người đẹp trông khá xuống sắc với gương mặt được trang điểm quá đậm, gương mặt khá hốc hác, thiếu sức sống và thân hình gầy nhẳng.

Hot girl Andrea diện jumpsuit ngắn, cổ khoét sâu gợi cảm.

Hot girl ngồi trên chiếc xe lăn tạo dáng chụp ảnh.

Dù đã được trang điểm khá kỹ càng nhưng Andrea vẫn để lộ rõ gương mặt khá nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Hot girl sinh năm 1995 chững chạc và già dặn hơn nhiều so với độ tuổi của cô.
Là một người mẫu có tiềm năng tiến xa trong giới showbiz, nhưng Andrea lại tỏ ra có lối sống buông thả và vướng phải nhiều tin đồn không hay liên quan đến đời tư cá nhân.
Mây Trắng diện nguyên cây đen đi sự kiện.
Hot girl Ngọc Thảo xinh đẹp, rạng rỡ.
Hằng Bing boong chụp ảnh cùng người ma.
Diệp Bảo Ngọc cười tươi trước ống kính.

JC Hưng và Bảo Kun.

 
Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều sao Việt khác tại sự kiện.

"Insidious Chapter 3 - Quỷ Quyệt" là một bộ phim ma kể về sau sự ra đi của người mẹ, cô bé Quinn Brenner luôn mong mỏi được nhìn thấy và nói chuyện với mẹ một lần nữa. Điều này đã dẫn cô bé tới một sai lầm tai hại là liên lạc với thế giới người chết. Khi cô bé gửi thông điệp thành công tới cõi âm cũng là lúc các linh hồn quỷ dữ được đánh thức và tìm cách chiếm đoạt linh hồn thánh thiện của Quinn. Từ đây, Quinn đứng giữa cuộc chiến tâm linh sống còn giữa thế lực bóng tối quỷ quyệt và những con người yêu thương cô bé ở thế giới thực tại.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news