Tin mới

Angela Baby bận rộn đóng phim sau đám cưới thế kỷ

Thứ tư, 14/10/2015, 15:29 (GMT+7)

Angela Baby bận rộn với lịch trình quay phim khiến cô không có thời gian đi nghỉ tuần trang mật.

Angela Baby bận rộn với lịch trình quay phim khiến cô không có thời gian đi nghỉ tuần trang mật.

Với lịch trình công việc dày đặc, Angela Baby nhanh chóng trở lại phim trường chuẩn bị những cảnh quay mới cho các dự án phim mới. Danh sách kịch bản dày đặc khiến cô nàng không có thời gian nghỉ ngơi sau đám cưới.

Ma thổi đèn – Tầm long quyết

Ma thổi đèn - Tầm long quyết được khởi quay từ đầu tháng 8. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Angela Baby ra rạp sau đám cưới. 

Các diễn viên tham gia phim Ma thổi đèn - Tầm long quyết. Ảnh: Internet

Phim kể về đoàn thám hiểm ở núi Cô Lôn phát hiện ra được địa điểm lầu ma chín tầng, một cổng kết nối xuyên không gian và thời gian liên quan đến một bí mật quốc gia. 

Cùng lúc đó ông trùm trộm mộ Hồ Bát Nhất đã gác kiếm cùng hôn thê Shirley Dương nay lại bị cuốn theo sự xuất hiện bất ngờ của Đinh Tư Điềm, tình đầu của anh đã chết vào 20 năm trước bỗng dưng sống lại. Điều thú vị hơn là có tận hai phim Ma Thổi Đèn được ra mắt trong năm 2015.

Ảnh: Internet

Bộ phim với sự tham gia của hai người đẹp Thư Kỳ và Angela Baby, và nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trần Khôn, Hoàng Bột ra mắt vào ngày 18/12/2015 tại Trung Quốc.

Indepence Day 2

Indepence Day 2 (Ngày độc lập 2) sẽ có sự tham gia của Angela Baby. Thông tin này đã được đạo diễn Roland Emmerich xác nhận từ tháng 6 vừa qua. Được biết Angelababy đã đến Mỹ ngay sau đó để chuẩn bị cho bộ phim.

Angela Baby và đạo diễn Roland Emmerich. Ảnh: Internet

Indepence Day 2 là bộ phim điện ảnh bom tấn viễn tưởng do đạo diễn Roland Emmerich làm đạo diễn chính. Bộ phim kể về cuộc chiến xâm lược của người ngoài hành tinh và Trái Đất, sau 30 năm sự kiện xâm lược nay bọn chúng trở lại thông qua lổ đen vũ trụ và lầm tưởng rằng thời điểm thực sự mà chúng đến là 30 năm về trước. Con người đã dự đoán và bắt đầu cải tiến vũ khí của mình nhằm chống chọi lại những vị khách không mời từ vũ trụ. Cuộc chiến tàn khốc năm nào giờ đây một lần nữa tiếp diễn với quy mô diện rộng. 

Đoàn làm phim Indepence Day 2. Ảnh: Internet

Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng Will Smith, Bill Pullman, Angela Baby. Phần 2 của bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 24/6/2016

Khinh xa thời đại

Khinh xa thời đại trong tháng 10 sẽ bắt đầu bấm máy. Bộ phim lấy bối cảnh hiện đại, nội dung xoay quanh những định kiến xã hội và cách trở trong suy nghĩ của từng tầng lớp người. Trong phim, Angelababy sẽ đóng cặp cùng diễn viên gạo cội Hoàng Bột và chàng nam thần trẻ tuổi Dương Dương.

Angela Baby đóng cặp với Hoàng Bột. Ảnh: Internet

Hoàng Bột đóng vai ông chủ một cửa hàng đồ cổ, Angelababy làm nhân viên văn phòng có lối sống quy củ và nghiêm túc. Dương Dương trong vai chàng trai phóng khoáng, hễ vui lên là có thể “xách ba lô lên và đi” bất cứ lúc nào.

Với các fan của Dương Dương và Angelababy, đây là một tin khá tốt. Vì Hoàng Bột từ trước đến nay luôn được đánh giá là nam diễn viên thực lực, có khả năng “bảo chứng Doanh thu” cho bất cứ bộ phim nào anh góp mặt. Việc hợp tác cùng Hoàng Bột sẽ mang về cho cả Angelababy lẫn Dương Dương những kinh nghiệm diễn xuất giá trị.

Tru Tiên

Lý Dịch Phong và Angela Baby là hai cái tên được lựa chọn đóng chính trong dự án tiên hiệp đình đám này.

Lý Dịch Phong và Angela Baby

Thông tin Lý Dịch Phong đóng nam chính Trương Tiểu Phàm đã được nhà sản xuất “chốt hạ” từ hồi đầu năm, còn fan vốn đinh ninh Angelababy được nhắm cho vai Bích Dao. Nhưng vài tháng trước, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã được giao cho vai nữ chính Lục Tuyết Kỳ. Việc này sau đó đã gây ra nhiều tranh cãi cho các fan của cuốn truyện gốc vì họ cho rằng Angelababy không đủ khí chất thần tiên để đảm nhiệm vai Lục Tuyết Kỳ.

Angelababy và Lý Dịch Phong trong poster mới nhất của Tru Tiên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau sự thành công vượt bậc của Vân Trung Ca, khán giả đã dành nhiều tình cảm hơn cho Angelababy và hi vọng phim sẽ đạt được hiệu ứng tốt. Tru Tiên dự kiến sẽ khởi quay tại Hoành Điếm vào ngày 5/12. Bên cạnh Lý Dịch Phong và Angelababy thì còn có nhiều diễn viên trẻ được yêu thích của làng giải trí xứ Trung như TFBOYS, Tần Tuấn Kiệt, Trương Nhược Quân, Thành Nghị, Mao Tử Tuấn…

Người lái đò

Người lái đò được dự đoán sẽ là một bom tấn mới của đạo diễn tài danh Vương Gia Vệ vào năm 2016. Phim được xây dựng dựa theo tập tiểu thuyết ngắn Đi qua thế giới của em  của Trương Gia Giai, kể về cô gái thành thị Tiểu Ngọc đầy nghĩa khí, đem lòng yêu say đắm anh chàng họa sỹ Mã Lực đã có gia đình.

Ảnh: Internet

Vai nữ chính trong phim lúc đầu được giao cho Song Hye Kyo, tuy nhiên, nữ diễn viên có nhiều dự án trước đó nên không thể thay đổi. Angela Bby có cơ hội hợp tác cùng tìa tử nổi tiếng Lương Triều Vỹ

Bộ phim được chuyển thế từ một truyện ngắn nằm trong bộ sách ăn khách của vị văn sĩ này. Nội dung chính của phim chủ yếu xoay quanh  mối quan hệ tình ái phức tạp giữa một cô gái trẻ và một họa sĩ đã lập gia đình. 

Ảnh: Internet

Được biết phim đã âm thầm khai máy vào cuối tháng 9 vừa qua tại Nam Kinh. Đoàn làm phim sẽ làm việc ở đây thêm một thời gian rồi chuyển đi ghi hình ngoại cảnh ở Thượng Hải. Hiện tiến độ quay phim cùng các hình ảnh hậu kỳ đang được quản lý rất nghiêm ngặt, không có bất cứ chi tiết nào lộ ra bên ngoài. Phim có sự tham gia của ngôi sao trẻ Luhan (Lộc Hàm), dự kiến ra mắt vào giữa năm 2016.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news