Tin mới

Angela Baby bị lộ 'vết nhơ' cách đây 10 năm, phải đi tiếp rượu ở Nhật Bản

Chủ nhật, 14/06/2020, 11:51 (GMT+7)

Chưa thoát hết tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã bị 'khui' lại hình ảnh đi tiếp rượu ở Nhật Bản cách đây 10 năm.

Ngày 13/6, trang 163 bất ngờ đăng tải một số hình ảnh trong quá khứ của Angela Baby cách đây 10 năm. Có thể thấy, trước khi trở thành diễn viên và cưới Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã làm qua nghề người mẫu. Nhan sắc của cô nàng trong quá khứ đen nhẻm, gương mặt kém thon gọn khiến người hâm mộ khó nhận ra được một diễn viên xinh đẹp hiện tại.

Hình ảnh Angela Baby bị ép uống rượu trong quá khứ

Điều đáng nói là khoảnh khắc cô bị một đồng nghiệp ép uống rượu thu hút sự chú ý. Dù khá khó chịu khi bị ép uống nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn gượng cười để chiều lòng đối phương.

Theo tiết lộ của trang 163, thời mới vào nghề, Angela Baby đã sang Nhật Bản để khởi nghiệp và rất vất vả với nghề người mẫu. Không chỉ thế, để sự nghiệp thăng tiến hnữ diễn viên còn phải nghe theo sắp xếp của công ty quản lý, đi cửa sau với đàn anh trong giới.

Ảnh thủa mới vào nghề của Angela BAby.

Chia sẻ của trang này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội.Một số bày tỏ bất ngờ về những bí mật trong quá khứ của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Một số khác lại chỉ trích trang này  vì cho rằng đây đã là chuyện quá khứ, không cần nhắc lại, bởi nghệ sĩ nào muốn thành sao không ít thì nhiều cũng từng phải đi tiếp khách, uống rượu như Angelababy.

Có thể thấy, để trở thành sao hạng A như thời điểm hiện tại, Angela Baby cũng đã phải cố gắng rất nhiều. Sau khi kết hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh, cô ngày càng củng cố được vị trí của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù diễn xuất của cô còn nhiều tranh cãi nhưng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đep, Angela Baby cũng giành về cho mình không ít hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu cho các thương hiệu nổi tiếng.

Sự 'lột xác' bất ngờ của Angela Baby.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news