Tin mới

Angela Baby bị nhà chồng chèn ép khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?

Thứ sáu, 22/11/2019, 20:29 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại vướng vào tin đồn bị nhà chồng chèn ép trong sự nghiệp.

Thời gian gần đây, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào tin đồn ly hôn bởi cả hai không cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện trong làng giải trí Trung Quốc. Thậm chí trong những chuyến đi chơi của Angela Baby cùng con trai thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn không có mặt.

Theo đó, tin đồn đã được đẩy lên cao trào khi cho rằng, họ đang làm thủ tục ly hôn nhưng vì một số hợp đồng nên chưa công bố.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng tin đồn ly hôn.

Mới đây, giữa tin đồn ly hôn, một blogger người Trung Quốc bất ngờ chia sẻ thông tin có một cặp vợ chồng trong làng giải trí Hoa ngữ đang tiến hành thủ tục ly hôn nhưng đang gặp vấn đề. Nguồn tin này cũng cho hay, người chồng không muốn ly hôn nên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Do đó, công ty của nam diễn viên này đã ra sức ép cho người vợ.

Bên cạnh đó, phía blogger này còn tiết lộ thêm rằng phía bên nữ bị gia đình nhà chồng chèn ép khiến cho sự nghiệp của nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn.

Sau khi bài biết được đăng tải, nhiều người cho rằng, người mà blogger đang muốn nói đến là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Bởi tin đồn cả hai đã ly hôn xuất hiện trong 2 năm gần đây, đặc biệt, Angelababy không có thêm bất kỳ dự án phim mới nào. Cô nàng chỉ tham gia ghi hình quảng cáo chứ không đóng phim. Do đó, nghi vấn này càng có thêm căn cứ.

Bất chấp tin đồn ly hôn xuất hiện trên mạng xã hội tràn lan nhưng Angela Baby cùng Huỳnh Hiểu Minh vẫn không hồi đáp lại những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news