Tin mới

Angela Baby tiếp tục dính nghi án lộ clip nóng

Thứ ba, 20/10/2015, 13:26 (GMT+7)

Angela Baby tiếp tục vướng nghi án lộ clip nóng sau khi vướng những ồn ào về chuyện kiểm chứng nhan sắc không hề dao kéo.

Angela Baby tiếp tục vướng nghi án lộ clip nóng sau khi vướng những ồn ào về chuyện kiểm chứng nhan sắc không hề dao kéo.

Sau đám cưới thế kỷ với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy quyết định tới bệnh viện để tiến hành giám định Phẫu thuật thẩm mỹ.

Angela Baby. Ảnh: getty

Chuyện ồn ào về việc kiểm chứng nhan sắc chưa lắng xuống thì mới đây, ngày 19/10 trên mạng Weino đã lan truyền những bức ảnh nóng được cho là của Angela Baby. Sau khi những bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã tìm kiếm clip của cô. Tuy nhiên ánh sáng mờ ảo trong phòng cùng chất lượng video thấp nên người xem chỉ có thể thấp thoáng thấy hình ảnh cô gái khá giống với Angela Baby.

Ngay sau đó, Angelababy đã liên hệ với luật sư để giải quyết và làm rõ vụ việc này. Văn phòng luật sư của Angelababy đã lên tiếng khẳng định: "Nhân vật trong clip nóng không phải là cô ấy, đây rõ ràng là thông tin giả mạo làm tổn hại đến uy tín của Baby, phạm tội phỉ báng và chắc chắn sẽ bị truy cứu đến tận cùng". 

Văn bản tố cáo của bên luật sư Angelababy. Ảnh: 52fuqing

Thiếu nữ trong bức hình trên mạng có khuôn mặt khá giống cô nhưng không hề có tấm nào nhìn rõ mặt, hơn nữa khoảng cách lại khá xa.

Phía Angelababy yêu cầu tài khoản đăng tải gỡ bỏ clip, nếu không sẽ tiếp tục tố cáo, điều tra, truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby