Tin mới

Angela Baby nhận chỉ trích gay gắt vì lộ ảnh phì phèo hút thuốc lá

Thứ năm, 28/12/2017, 10:06 (GMT+7)

Một số hình ảnh Angelababy bát gặp trên tay cầm điếu thuốc và phì phèo hút đang lan truyền trong cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ lên tiếng chỉ trích về hành động của người đẹp.

Một số hình ảnh Angelababy bát gặp trên tay cầm điếu thuốc và phì phèo hút đang lan truyền trong Cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ lên tiếng chỉ trích về hành động của người đẹp.

Gần đây, Angela Baby bận rộn với việc quay phim “Dục vọng chi thành”. Nhiều người cho rằng khi có được cơ hội hợp tác cùng với đàn anh Ngô Tú Ba, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh sẽ học hỏi được nhiều kỹ năng diễn xuất.

Tuy nhiên vừa qua trên phim trường bộ phim này, phóng viên chụp được cảnh tượng không hề đẹp mắt của Angela Baby.
Sau khi dùng bữa xong, chuẩn bị cho cảnh quay thì Angela lại thoải mái rút điếu thuốc lá ra trước mặt tiền bối Ngô Tú Ba.
Angela Baby tranh thủ hút thuốc và trợ lý còn phải lấy gạt tàn cho cô. Có thể thấy dù đang nuôi con nhỏ nhưng Angela vẫn không bỏ được thói quen xấu gây hại cho sức khỏe của mình và những người xung quanh này. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” bị bắt gặp hút thuốc.
 

Còn nhớ, tháng 6 vừa qua, Baby cũng bị paparazzi chụp được cảnh phì phèo hút thuốc lá điện tử bên cạnh nhóm người bạn thân. Điều này khiến cô nhận vô số chỉ trích vì đang là bà mẹ bỉm sữa, quý tử Bọt Biển Nhỏ mới chỉ 6 tháng tuổi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news