Tin mới

Angela Baby thân mật bên 'trai lạ' giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 05/11/2019, 11:26 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela tại có tâm trạng vui vẻ bên trai đẹp khiến người hâm mộ hoang mang.

Thời gian gần đây, Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên,cả hai vẫn luôn giữ im lặng khiến tin đồn ngày càng được lan rộng. Do đó, mỗi động thái của hai người đều được người hâm mộ và truyền thông theo dõi sát sao.

Mới đây, MC Trương Đại Đại bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Angelababy với dòng chú thích: "Cảm ơn vì vẫn luôn ở đây!".

Angela Baby và MC Trường Đại Đại

Trong bức ảnh này có thể thấy, mối quan hệ của hai người vô cùng thân thiết khi Angelababy còn tựa đầu vào vai người khác giới.

Điều đáng nói là trong thời gian tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh đang xuất hiện, Angela Baby lại rất ít khi xuất hiện cùng với chồng trong khi đó, cô nàng lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh người đàn ông 'lạ'.

Thực tế, Dương Mịch, Trương Đại Đại và Angelababy là thành viên trong nhóm bạn thân thân thiết nhất nhì Cbiz.  Trong dịp sinh nhật Trương Đại Đại, cô vẫn đích thân đến tham gia tiệc sinh nhật dù lịch trình công việc dày đặc.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi này đều giữ im lặng để trả lời cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news