Tin mới

Angela Baby thoải mái khoe ảnh chồng, đập tan tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ năm, 16/05/2019, 16:10 (GMT+7)

Hành động mới này của Angela Baby khiến không ít fan yên tâm khi biết cuộc sống hôn nhân giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất tốt đẹp.

Những động thái lạnh nhạt, gượng gạo của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong thời gian qua khiến công chúng càng thêm nghi ngờ về tin đồn ly hôn giữa hai ngôi sao đình đám Trung Quốc.  Tuy nhiên, giữa tâm điểm rạn nứt thì Angela Baby đã tham gia một chương trình thực tế trải nghiệm cuộc sống làm nông của những người dân ở vùng Shigatse tại khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc). Tại đây, nữ diễn viên đình đám đã có trải nghiệm công việc đồng áng vất vả.

Sau phần trải nghiệm, Angela Baby đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với một cô gái người dân tộc ở vùng này. Khi nghe cô gái chia sẻ về những trắc trở trong chuyện tình cảm, Angela Baby đã có lời động viên đồng thời cô chia sẻ hình ảnh chồng và con trai vui vẻ bên nhau như một sự khích lệ tinh thần.

Thời gian gần đây, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng tin đồn ly hôn.

Khi nghe cô gái khen ông xã Huỳnh Hiểu Minh và con trai Bọt Biển Nhỏ, nét mặt Angela Baby lộ rõ vẻ vui mừng và hạnh phúc mặc dù cô tỏ ra khiêm tốn trước những lời tán dương. Động thái này như một minh chứng cho rằng cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh không phải đã đi đến hồi kết.

Mới đây, Huỳnh Lỗi – 1 người bạn và cũng là đồng nghiệp thân thiết của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh khi ghi hình chương trình "Hướng về cuộc sống" đã tiết lộ với mọi người về tình trạng hôn nhân giữa họ. Nam diễn viên này được yêu cầu làm món thịt kho tàu và anh cũng tranh thủ chia sẻ câu chuyện liên quan đến gia đình tài tử họ Huỳnh.

Theo đó, Angela Baby rất thích món thịt kho tàu khi đến quay một chương trình, chính vì vậy, Huỳnh Hiểu Minh biết được nên đã không ngần ngại nhắn tin hỏi Huỳnh Lỗi cách chế biến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby