Tin mới

Angela Baby tiếp tục bị lộ chuyện ly hôn chỉ từ hành động nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh

Thứ năm, 09/07/2020, 17:39 (GMT+7)

Angela Baby tiếp tục bị nghi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh từ một hành động nhỏ vô ý của chồng.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung tiếp tục dậy sóng khi truyền thông đưa tin chuyện ly hôn của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby. Dù đã kết hôn được 5 năm nhưng những lần mà cả hai bị vướng tin đồn ly hôn đều đạt tần suất nhiều không đếm xuể.

Truyền thông xứ Trung đưa tin về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Mặc những tin đồn nào, cả  hai vẫn giữ im lặng. Theo đó, nhiều tin đồn tiếp tục xuất hiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, mới đây, trong buổi lễ tưởng niệm cố diễn viên Vu Lam, Huỳnh Hiểu Minh đã gửi một vòng hoa tới nhà tang lễ.

Tuy nhiên, trên vòng hoa đó chỉ có tên của Huỳnh Hiểu Minh mà hoàn toàn không có của Angelababy.  Trong khi đó, các cặp vợ chồng khác đều có tên cả hai vợ chồng. Do đó, tin đồn ly hôn lại lần nữa xuất hiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn.

Những năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng. Dù thỉnh thoảng Angela Baby cũng lên tiếng phủ nhận nhưng dường như không thể làm lặng im những tin đồn này.

Lần cuối cùng người hâm mộ bắt gặp là cả hai xuất hiện với nhau cách đây 1 năm. Huỳnh giáo chủ đã đi theo và nâng váy giúp cho bà xã giống như một hành động phủ nhận việc đã ly hôn. Cũng từ đó, cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau khiến tin đồn ngày càng nhiều lên. Không rõ tình trạng hôn nhân của cả hai như thế nào nhưng trong ngày trọng đại như thế mà cả hai vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news