Tin mới

Angela Phương Trinh 'ăn mày quá khứ', khoe ảnh thời chưa dậy thì

Thứ tư, 22/04/2020, 09:53 (GMT+7)

Hiếm khi Angela Phương Trinh khoe ảnh tuổi thơ nhưng một khi đã chia sẻ đều khiến dân mạng trầm trồ.

Mới đây, sau loạt ảnh ngày nhỏ về quê nội, Angela Phương Trinh lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh tuổi thơ của cô bên cha đẻ. Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" dành những ca từ trân trọng nhất để nói về cha: "Giọt mồ hôi của cha mẹ biến thành dòng sữa giữa đời chúng con!".

Angela Phương Trinh khoe ảnh bên cha đẻ (ảnh FBNV)

Trong ảnh, "bà mẹ nhí" bấy giờ vẫn đang là một cô bé thẹn thùng, tựa đầu vào vai cha. Phương Trinh diện chiếc đầm màu trắng, búi tóc gọn gàng.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người đặc biệt chú ý lại là nhan sắc của cô. Có thể thấy những nét đặc trưng trên khuôn mặt của Angela Phương Trinh vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho cô.

Nhan sắc ngày nhỏ của Phương Trinh được nhiều người khen ngợi (ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh "ăn mày quá khứ", trước đó cô cũng khiến người hâm mộ bồi hồi khi nhắc lại kỷ niệm xúc động với mẹ cha:

"Nhớ lúc thơ bé, ba rất khéo tay, ba không những nấu ăn rất ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà, còn mẹ thì luôn tần tảo lo lắng dưỡng nuôi chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái. Đây là những tấm ảnh lúc con ở dưới quê nội. Những năm tháng tươi đẹp của ấu thơ con!".

Nữ diễn viên ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ bên cha (ảnh FBNV)

Được biết, Phương Trinh bắt đầu gia nhập làng giải trí từ khi cô mới lên 7 tuổi. Khoảng thời gian hoạt động showbiz, nữ diễn viên được khen nhiều nhưng tai tiếng cũng không ít. Cô bị gắn mác "gái hư" sau loạt lùm xùm xùm ăn chơi.

Angela Phương Trinh của hiện tại giản dị, lui về hoạt động cộng đồng (ảnh internet)

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đang lấy lại được sự yêu mến từ công chúng khi có quyết định bước ngoặt. Nữ diễn viên phát nguyện ăn chay trường trọn đời, có cuộc sống khép kín hơn, dần rời xa ánh đèn sân khấu để tham gia các hoạt động cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh