Tin mới

Angela Phương Trinh bất ngờ lộ ảnh táo bạo sau khi tuyên bố quy y, ăn chay trọn đời

Thứ ba, 18/02/2020, 11:53 (GMT+7)

Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh táo bạo sau khi tuyên bố quy y và ăn chay trọn đời.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh xuất hiện với hình ảnh gợi cảm hiếm thấy. Nữ diễn viên diện áo crop top khoe thân hình săn chắc và vòng eo con kiến. Đây là lần hiếm hoi "bà mẹ nhí" khoe thân sau thời gian "ở ẩn'.

Hình ảnh táo bạo của Angela Phương Trinh sau thời gian quy y. Ảnh internet

Trải qua nhiều biến cố và thậm chí từng nhận án phạt vì mặc phản cảm, Anglea Phương Trinh ngày càng trưởng thành hơn. Nữ diễn viên ít xuất hiện trong các sự kiện showbiz và quyết định quy y, trở thành một Phật tử, thường xuyên đi chùa cầu an.

Kể từ đó, Angela Phương Trinh xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác trong mắt công chúng so với trước đây. Nữ diễn viên kín đáo hơn trong phong cách ăn mặc và thường xuyên đi làm Từ thiện.

Mới đây, "bà mẹ nhí" cũng tuyên bố ký cam kết ăn chay trọn đời. Đây cũng được xem là một quyết định táo bạo của "bà mẹ nhí" sau thời gian gây xôn xao vì nổi loạn, khoe thân. Việc làm của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Được biết, Angela Phương Trinh đã ăn chay hơn hai năm qua.

Việc làm của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Được biết, Angela Phương Trinh đã ăn chay hơn hai năm qua. Angela Phương Trinh thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động. Sự thay đổi tích cực của Angela Phương Trinh nhận được tình cảm yêu mến của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news