Tin mới

Angela Phương Trinh - bí mật bước ngoặt cuộc đời với Trần Bảo Sơn?

Thứ bảy, 22/08/2015, 09:53 (GMT+7)

"Trai chưa vợ, gái chưa chồng" Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng".

"Trai chưa vợ, gái chưa chồng" Angela Phương TrinhTrần Bảo Sơn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng".

Giai đoạn ngoan "đỉnh điểm" của "gái hư" Angela Phương Trinh

Trong thời gian gần đây, đặc biệt từ sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh đã cố gắng thay đổi hình ảnh của mình để lấy lại cảm tình của khán giả.Được mệnh danh là một trong những gái hư showbiz, chính vì vậy mà nhiều người bất ngờ thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh lại ngoan hiền đến “đỉnh điểm”.

[mecloud]rwTjuvKnNv[/mecloud]

Có lẽ Angela Phương Trinh đang muốn trút bỏ mác gái hư showbiz để trở lại hình ảnh ngoan hiền như xưa. Không một phát ngôn sốc, không scandal, không hở hang quá đà, Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ và thích thú với sự thay đổi này của cô.

Được biết, Phương Trinh đang quyết tâm dành thời gian luyện tập thanh nhạc thuần thục kết hợp với tập thể thao để có màn tái xuất thật ấn tượng.

Gần đây, dường như mọi người ít thấy Angela Phương Trinh xuất hiện trong các sự kiện. Người đẹp “ở ẩn” và dành cho gia đình. Cô cũng chứng tỏ sự chân thành của mình thông qua các hoạt động từ nguyện.

Nghi án Trần Bảo sơn hẹn hò Angela Phương Trinh

Sau scandal lừa tình - tiền của đại gia... Thời gian qua, Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh liên tục bị "đồn thổi" có tình cảm với nhau khi một số hình ảnh cả hai cùng đi ăn uống xuất hiện trên một trang thông tin.

Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?

Trong buổi ra mắt phim Quyên do Trần Bảo Sơn đóng chính, Angela Phương Trinh cũng đến tham dự cùng. Và đêm qua (19/8), một lần nữa Angela Phương Trinh lại đến chia vui cùng Trần Bảo Sơn khi bộ phim Hy sinh đời trai của anh ra mắt tại TP.HCM. Trần Bảo Sơn công khai ôm eo và "chăm sóc" Angela Phương Trinh khá ân cần khi cô xuất hiện trên thảm đỏ:

Trước đó, nhiều người đã bắt gặp Angela Phương Trinh cùng em gái Phương Trang, Trần Bảo Sơn và một người bạn của nam diễn viên xuất hiện cùng nhau tại một nhà hàng Nhật Bản sang trọng tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Họ khá thoải mái và tỏ ra thân thiết khi dùng bữa tối cùng nhau ở chốn đông người.

Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6 vừa qua đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. Do đó, việc bất ngờ thân thiết rồi cùng nhau đi ăn của "bà mẹ nhí" và nam diễn viên đã làm "dậy sóng" dư luận.

Nếu thực sự Trần Bảo Sơn là "tác nhân" giúp Angela Phương Trinh dần lấy lại hình ảnh "bà mẹ nhí" trong sáng ngày nào thì Trần bảo Sơn chính là bước ngoặt cuộc đời lớn của Angela Phương Trinh đi đến con đường chinh phục trái tim của khán giả?

Sau nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò với Trần Bảo Sơn, "bà mẹ nhí" thay đổi 180 độ và luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của fan. Mọi người cũng không ngừng chúc mừng cho bà mẹ nhí và Trần bảo Sơn sẽ sớm tìm được hạnh phúc của mình.

 

Angela Phương Trinh không ngần ngại tặng Trần Bảo Sơn "nụ hôn gió".

Trần Bảo Sơn công khai ôm eo Angela Phương Trinh rất tình cảm

Trần Bảo Sơn công khai "chăm sóc" Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt phim "Hy sinh đời trai" sau những tin đồn tình cảm của 2 người.

Anna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news