Tin mới

Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội

Thứ tư, 02/11/2016, 17:00 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã bị một nhân viên tế nhị mời ra khỏi thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2016 vì tạo dáng quá lâu.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã bị một nhân viên tế nhị mời ra khỏi thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2016 vì tạo dáng quá lâu.

[mecloud]Ib27JRPXPc[/mecloud]

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016, Angela Phương Trinh gây chú ý với hình ảnh sexy, gợi cảm. "Bà mẹ nhí" diện chiếc váy màu da bò được cắt xẻ rất thoáng khoe đường cong nóng bỏng.

Vừa bước chân lên thảm đỏ, Angela Phương Trinh gây náo loạn, khi đám đông hò hét, huýt sáo gọi tên cô. Nhận được sự quan tâm từ truyền thông, Angela Phương Trinh cố nán lại trên thảm đỏ để tạo dáng. Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì" vòng đi vòng lại nhiều lần và dừng lại ở 4 chỗ để khoe dáng.

Angela Phương Trinh tạo dáng điệu đà trong sự kiện. Ảnh internet

Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu. Ảnh internet

Vì dừng lại ở thảm đỏ quá lâu, một nam nhân viên đã ra mời Angela Phương Trinh rời thảm đỏ để vào trong hội trường nhường vị trí cho những người khác phía sau. 

Được biết, trong mỗi sự kiện sẽ có quy định về thời gian tạo sáng nhất định trên thảm đỏ nhằm đảm bảo chương trình được thực hiện đúng kế hoạch đề ra. 

Có thể thấy, kể từ khi trở thành một ngôi sao, Angela Phương Trinh liên tiếp dính phải scandal liên quan đến thời trang phản cảm. Năm 2013, người đẹp bị Sở Văn hóa - Thể theo và Du lịch cấm diễn toàn quốc vì trang phục hở hang. 

Sau thời gian bị cấm diễn, Angela Phương Trinh "lột xác" thành gái ngoan khi xuất hiện với những bộ trang phục kín đáo. Với việc lột xác trong hình ảnh gái ngoan, người đẹp đã phần nào làm vừa lòng đông đảo công chúng bởi có lẽ sự thay đổi trong gout thời trang chính là cách Angela Phương Trinh chứng minh bản thân đã trưởng thành. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp lại khiến công chúng thất vọng khi "ngựa quen đường cũ" diện những bộ trang phục hở trên ngắn dưới.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news