Tin mới

Angela Phương Trinh diện váy táo bạo gây náo loạn Liên hoan phim

Thứ tư, 02/11/2016, 11:04 (GMT+7)

Diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo, Angela Phương Trinh lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim.

Diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo, Angela Phương Trinh lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim.

[mecloud]Ib27JRPXPc[/mecloud]

Tối ngày 1/11, nhiều sao Việt nô nức đến tham dự sự kiện Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016. Một trong những người đẹp gây chú ý trên thảm đỏ không ai khác chính là Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh tự tin với váy xẻ táo bạo. Ảnh internet

Người đẹp thu hút giới truyền thông ngay từ khi bước vào thảm đỏ. Ảnh internet
"Bà mẹ nhí" hôn gió tới người hâm mộ. Ảnh internet
Sau một thời gian ngoan hiền, Angela Phương Trinh lại xuất hiện với hình ảnh đầy táo vạo.Ảnh internet

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì" diện chiếc váy  chất liệu mềm mại, cắt xẻ táo bạo. Chiếc váy để lộ ra những khoảng hở lớn khiến những người xung quanh khó rời mắt. Khi vừa bước chân lên thảm đỏ, Angela Phương Trinh đã gây náo loạn, khi đám đông hò hét, huýt sáo gọi tên cô.

Angela Phương Trinh vốn được xem là người đẹp gắn liền với những bộ trang phục táo bạo. Chính vì vậy, khi diện chiếc váy hở bạo nhưng Angela Phương Trinh khá tự tin trên thảm đỏ, người đẹp vòng đi vòng lại nhiều lần và dừng lại ở 4 chỗ để khoe dáng.

Liên hoa phim quốc tế Hà Nội được tổ chức 2 năm một lần. Sự kiện này thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news