Tin mới

Angela Phương Trinh gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn trong tiệc sinh nhật

Thứ sáu, 10/02/2017, 09:19 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khiến người đối diện khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp gợi cảm, đầy sức sống trong tiệc sinh nhật của mình.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khiến người đối diện khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp gợi cảm, đầy sức sống trong tiệc sinh nhật của mình.

Tối 8/2, Angela Phương Trinh đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè. Cô chia sẻ: "Nếu được chọn ngày tuyệt vời nhất trong tháng 2, chắc chắn đó sẽ là ngày hôm qua. Một ngày vô cùng đáng nhớ cùng với những anh chị trong ekip của Trinh. Một buổi tiệc ấm cúng và đơn giản nhưng nhiều tình yêu thương và tiếng cười. Có ai đó đã nói rằng, hãy trân trọng khoảng thời gian bên cạnh nhau vì chắc chắn khoảnh khắc đó sẽ khó lặp lại y chang như vậy lần thứ 2 trong cuộc đời bạn. Xin cảm ơn và Trinh hứa sẽ cố gắng tiếp tục làm tốt công việc của mình trong tuổi mới để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Cảm ơn các Angels với hàng ngàn lời chúc mừng gửi đến Trinh".

Năm vừa qua, Angela Phương Trinh đã gặt hái được khá nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Sau thời gian dài bị lên án vì sự nổi loạn, "bà mẹ nhí" đã nghiêm túc hơn, đầu tư hơn cho sự nghiệp điện ảnh của mình. 

Angela Phương Trinh tạo dáng nhí nhảnh trong ngày sinh nhật của mình. Ảnh internet

Nữ diễn viên khoe làn da trắng, đường cong với bộ váy gợi cảm. Ảnh internet
Angela Phương Trinh và em gái. Ảnh internet
 
"Bà mẹ nhí" rạng rỡ, hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương của gia đình, bạn bè. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news