Tin mới

Angela Phương Trinh hết tặng xe 2 tỷ cho em gái lại tặng xe cho mẹ

Thứ hai, 22/12/2014, 10:49 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh sau khi tặng em gái chiếc xe sang 2 tỷ lại tiếp tục tặng mẹ một chiếc xe máy đắt tiền.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh sau khi tặng em gái chiếc xe sang 2 tỷ lại tiếp tục tặng mẹ một chiếc xe máy đắt tiền.

Mới đây, Angela Phương Trinh liến tiếp tặng quà đắt tiền cho người thân của mình.

Tối 20/12, sau khi đi bấm biển số cho chiếc xế hộp mới tậu, Phương Trinh đưa mẹ và những người bạn thân đi "rửa xe" tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Cô cũng chia sẻ mình không bán xe cũ mà tặng lại cho em gái bởi công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phương Trang khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại.

Angela Phương Trinh tặng xế hộp 2 tỷ cho em gái

Ngay sau đó, Angela Phương Trinh tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi cô mua liền 2 chiếc Vespa tặng mẹ và "anh trai". Những món quà Angela Phương Trinh dành tặng người thân được nhiều lời khen ngợi cũng như trầm trồ của fan.

Angela Phương Trinh tặng xe cho mẹ và "anh trai"

Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao có cát xê khủng. Theo một số tin tức, Angela Phương Trinh được trả 50 triệu đồng cho một đêm diễn ở quán bar. Có nhiều nơi ở Hà Nội sẵn sàng trả cao hơn con số 60 triệu để Trinh hủy show ở Sài Gòn. Cô cho biết, do mới tập đi hát nhưng được săn đón nồng nhiệt nên cũng rất ngại.

Xem thêm video Angela Phương Trinh quay clip hát mừng sinh nhật em gái

 

Ngoài đi hát, Angela Phương Trinh còn khá đắt show trong lĩnh vực quảng cáo và sự kiện. Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ cô sẽ không đi hát ở bar dù cát xê 100 triệu. Có thể thấy, kể từ khi sau scandal mặc phản cảm trong quán bar, Angela Phương Trinh đã trưởng thành hơn, cẩn trọng hơn trong phong cách thời trang của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news