Tin mới

Angela Phương Trinh khoe ảnh thời chưa dậy thì, tiết lộ điều muốn đánh đổi

Thứ ba, 21/04/2020, 15:28 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh ngày nhỏ ở quê nhà nhưng lại chất chứa những tâm sự, chiêm nghiệm về cuộc sống.

Trên trang cá nhân của diễn viên Angela Phương Trinh mới đây đã chia sẻ lại khoảnh khắc ngày nhỏ của mình, cô được mẹ cho về quê chơi. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc váy, buộc tóc hai bên và ngồi tạo dáng trên chiếc xe máy.

Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh ngày nhỏ (ảnh IGNV)

Chú thích cho bức ảnh, cô biết: "Một buổi chiều ngồi bên mẹ xem lại những quyển album ngày xưa. Nhớ lúc thơ bé, ba rất khéo tay, ba không những nấu ăn rất ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà.

Nữ diễn viên hoài niệm tuổi thơ êm đềm

Còn mẹ luôn tần tảo lo lắng dưỡng nuôi chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái". Nhìn những bức ảnh này, Angela Phương Trinh chia sẻ cô thấy nhớ những năm tháng tuổi thơ êm đềm.

Hồi đầu năm, Phương Trinh cũng đăng một bức hình quê nội. Cô và em gái thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp nhưng giản dị với tóc búi cao đi hái rau và vào bếp phụ mẹ nấu nướng.

Từ khi phát nguyện ăn chay trọn đời, Angela Phương Trinh ngày càng giản dị (ảnh internet)

Thời gian gần đây, "bà mẹ nhí" liên tục chia sẻ những hình ảnh về quê hương. Ngoài ra, cô cũng chỉ chia sẻ khoảnh khắc đi chùa, tu thiền và tham gia các hoạt động cùng em nhỏ, dần xa rời ánh đèn sân khấu, phim trường.

Từ khi phát nguyện chuyện ăn chay trường suốt đời, diễn viên Mùi Ngò Gai không còn xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng nữa, thay vào đó là những bộ đồ kín đáo phục vụ cho việc tu thiền của cô.

Cô tích cực tham gia công tác tại chùa (ảnh internet)

Không chỉ riêng Angela Phương Trinh mà bất kỳ ai cũng vậy, lớn lên rồi, trở về quê hương thấy bao kỷ niệm tuổi thơ chợt ùa về. Lúc này chỉ muốn đánh đổi để mua vé về với ngày bé, bên gia đình, người thân.

Phương Trinh từng chia sẻ rằng: "Ai trong chúng ta cũng phải già đi và ra đi với đôi bàn tay trắng, hỉ nộ ái ố chốn nhân gian chỉ là hương vị của cuộc sống. Ta đến từ nơi thanh tịnh, ta cũng về nơi thanh tịnh, hà cớ gì phải gom vào mình mọi thứ khi tất cả chỉ là giả tạm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh