Tin mới

Angela Phương Trinh lại tự hào quá đà về nhan sắc

Thứ ba, 23/06/2015, 18:31 (GMT+7)

Mới đây, Angela Phương Trinh lại có phát ngôn tự tin quá đà về nhan sắc:""Phải, tôi tăng cân. Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn" nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vô số thị phi ồn ào, Angela Phương Trinh còn có khả năng "quăng bom" và "gây nổ" vang trời. Bên cạnh rất nhiều những phát ngôn gây sốc liên quan đến vấn đề tình, tiền, giới tính, học vấn cô còn không ngần ngại tự khen mình xinh đẹp. Mới đây, bà mẹ nhí lại phát ngôn sốc gây xôn xao cư dân mạng: "Phải, tôi tăng cân. Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn."

Angela Phương Trinh tự hào về nhan sắc được trường tồn theo thời gian dù Phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều trên gương mặt.

Ngay sau dòng chia sẻ, không ít cư dân mạng đã ném đá về thái độ tự tin quá đà về nhan sắc của "bà mẹ nhí":"Chưa ai dám đánh cược sắc đẹp với thời gian cả!", "Trời, má tự tin quá", Em thấy có người nào phẫu thuật măt tè le rồi mà vẫn trường tồn theo thời gian nói chị nghe với em? Em làm riết rồi già măt em thấy gớm luôn". Thậm chí còn rất nhiều bình luận chê đôi mắt của Angela Phương Trinh có phần dại đi rất nhiều.

Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người cười thầm vì tự khen mình: “Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu”. Bình thường chắc chắn không ai phủ nhận sắc đẹp của cô nhưng với việc tự ca ngợi bản thân như vậy, nhiều người hẳn sẽ thắc mắc về IQ của người đẹp nhiều hơn.

Không chỉ gây sốc bằng những scandal và những phát ngôn, Phương Trinh còn chứng tỏ khả năng nổi tiếng bằng những lần phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây, điểm nổi trội của Phương Trinh là khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ thương. Tuy nhiên, do thẩm mỹ "quá liều" nên "Bà mẹ nhí" ngày nào lại đang sở hữu một khuôn mặt khác lạ với chiếc mũi càng ngày càng biến dạng.

 
Chiếc mũi biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ của Angela Phương Trinh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news