Tin mới

Angela Phương Trinh lái xe tiền tỷ đi từ thiện cùng mẹ và em gái

Thứ tư, 24/12/2014, 08:55 (GMT+7)

Nhân dịp cuối năm Angela Phương Trinh cùng mẹ và em gái đi trao quà từ thiện cho các em nhỏ mồ côi tại chùa Lá, Nhà Bè, TP.HCM.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân dịp cuối năm Angela Phương Trinh cùng mẹ và em gái đi trao quà Từ thiện cho các em nhỏ mồ côi tại chùa Lá, Nhà Bè, TP.HCM.

Mới đây, Angela Phương Trinh lái xe 6 tỷ mới tậu cùng mẹ và em gái mang những món quà từ thiện cuối năm cho các em nhỏ mồ côi tại chùa Lá, Nhà Bè, TP.HCM. Người đẹp mang đến 50 phần quà và 500 kg gạo đến phát cho nhà chùa.

Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình  Angela Phương Trinh viết: “Chia sẻ sự ấm áp với người già và trẻ em trong mùa lạnh lẽo. Mong rằng ai cũng có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Bà mẹ nhí ăn mặc giản dị, trẻ trung và xách từng túi quà cho các em nhỏ. Cô cho biết luôn cảm thấy hạnh phúc trong lòng mỗi khi làm một việc ý nghĩa khiến người khác vui vẻ.

Được biết, sắp tới do bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 nên cô muốn tranh thủ thời gian rãnh đóng góp một chút công sức nhỏ cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Angela Phương Trinh đã lái chiếc xế hộp đắt đỏ mới tậu cách đây mấy ngày và cô đã cho em gái Phương Trang chiếc xe cũ BMW trị giá gần 2 tỷ. Phương Trinh còn tặng quà giáng sinh cho mẹ và anh trai là chiếc xe Vespa.

So với các năm trước thì năm 2014 được xem là năm khá suôn sẻ và may mắn với Angela Phương Trinh khi cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm, spa, tuy nhiên, việc cô mua xe 6 tỷ vẫn không tránh được tin đồn có đại gia chống lưng. Ngay sau khi tậu xế sang, Angela Phương Trinh lại một lần nữa chứng minh khả năng tiêu xài “tàn bạo” của mình khi mua 2 chiếc xe Vespa làm quà giáng sinh cho mẹ và anh trai.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news