Tin mới

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh trong cuộc đua với Ngọc Trinh

Thứ tư, 20/08/2014, 21:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhà thiết kế Đỗ Long vừa chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng nhất của "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh sắp ra mắt. 

 

(Tinmoi.vn) Nhà thiết kế Đỗ Long vừa chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng nhất của "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh sắp ra mắt. 

Nhà thiết kế Đỗ Long đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh sắp ra mắt. Theo tin tức được biết thì đây hứa hẹn sẽ là bộ ảnh sexy không kém bộ ản của Ngọc Trinh

Angela Phương Trinh nóng bỏng trong bộ ảnh quảng cáo mới

Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh ngày cảng quyến rũ

Đây là những bức ảnh hậu trường chụp quảng cáo cho 1 thương hiệu mỹ phẩm mà Angela Phương Trinh làm gương mặt đại diện. Điều bất ngờ dành cho người xem là khoảnh khắc "Nữ hoàng thảm đỏ" táo bạo "cởi phăng" áo, để ngực trần và tự tin tạo biểu cảm chuyên nghiệp trước ống kính.

Xem clip hậu trường Angela Phương Trinh

 

Trước đó, Angela Phương Trinh từng thẳng thắn bày tỏ sẽ từ chối đóng cảnh nóng. Dường như bà mẹ nhí Angela Phương Trinh đang ngầm cạnh tranh với Ngọc Trinh khi sẵn sàng trút bỏ xiêm y, khoe vẻ sexy ngày một trưởng thành.

Kể từ sau lệnh cấm diễn,Angela Phương Trinh xuất hiện trong làng giải trí với hình ảnh ngoan hiền hơn xưa. Tuy nhiên, gần đây, Phương Trinh không ngần ngại khi chụp ảnh nude.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news