Tin mới

Angela Phương Trinh mở quán cơm sau tuyên bố quy y, ăn chay trọn đời

Thứ năm, 21/05/2020, 14:20 (GMT+7)

Sau khi rời khỏi showbiz, Angela Phương Trinh quyết định mở quán cơm ăn chay cùng với em gái.

Mới đây, Angela Phương Trinh và em gái đã quyết định mở quán ăn chay ở Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (TP.HCM). Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ quán chay bình dân này muốn đem những bữa ăn đơn giản nhưng sạch sẽ, dinh dưỡng đến với mọi người.

Angela Phương Trinh và em gái mở quán cơm chay

Sau thời gian nổi loại khi hoạt động showbiz, hiện tại, Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều. Người đẹp hạn chế xuất hiện ở các sự kiện trong showbiz và tập trung vào các khóa tu và làm Từ thiện Angela Phương Trinh mong muốn hướng tới những điều tốt đẹp cho xã hội.

Khác với những hình ảnh hở bạo lúc trước, nữ diễn viên hiện tại ăn mặc rất giản dị, kín đáo và thường xuất hiện với hình ảnh đồ khi ở chùa. Em gái của Angela Phương Trinh, Phương Trang cũng quyết định ăn chay trọn đời giống chị gái.

Angela Phương Trinh tuyên bố rời showbiz, quy y và ăn chay trường

Angela Phương Trinh từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như: Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí,…Có một thời gian, cô liên tục vướng vào tranh cãi vì dùng chiêu trò, ăn mặc quá sexy, gợi cảm. Thời gian gần đây, sự thay đổi chóng mặt của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news