Tin mới

Angela Phương Trinh nói về nghi án bỏ 1 tỷ mua giải BNHV

Thứ ba, 14/04/2015, 09:04 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đã thẳng thắn giải đáp những thắc mắc của khán giả về nghi án bỏ tiền tỷ mua giải.

Angela Phương Trinh đã thẳng thắn giải đáp những thắc mắc của khán giả về nghi án bỏ tiền tỷ mua giải.

Angela Phương Trinh là thí sinh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả kể từ những ngày đầu tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Việc Angela Phương Trinh trượt ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay cũng để lại nhiều nuối tiếc cho những người yêu mến "bà mẹ nhí".

Angela Phương Trinh tạo ấn tượng đẹp trong từng phần thi

Sau khi chương trình kết thúc, đã có thông tin Angela Phương Trinh dùng tiền tỷ để mua bình chọn. Trước tin đồn này, Phương Trinh chia sẻ trong buổi giao lưu trên Zing như sau: "Trinh luôn hài lòng với những gì mà mình đạt được, dù sao bản thân cũng đã cố gắng hết sức. Về việc chi một tỷ mua giải, đó cũng chỉ là thông tin bên lề. Không phải tuần nào Trinh cũng đứng nhất lượt bình chọn.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, tuần nào bài diễn của Trinh hay, được ban giám khảo chấm điểm tối đa, lúc đó, lượt bình chọn của Trinh mới cao".

Xem video Angela Phương Trinh khóc sau đêm chung kết BNHV

 

Angela Phương Trinh khẳng định, những gì cô có được trong Bước nhảy hoàn vũ là do cô nỗ lực từng ngày chứ không phải bỏ tiền để mua giải. "Bà mẹ nhí" cũng cho biết, thông qua cuộc thi này, cô càng hiểu thêm rằng mình có nhiều người yêu mến và ủng hộ. Số tiền giải thưởng Á quân, Angela Phương Trinh sẽ dùng để đi làm Từ thiện.

 

Trước đó, Angela Phương Trinh đã không giấu được cảm xúc buồn khi giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc.

Khi lên sân khấu đợi nghe công bố kết quả, Angela Phương Trinh đã lộ rõ nét mặt u buồn. Đến khi được xướng tên nhận giải Á quân, cô và bạn nhảy KrIStian càng bày tỏ tâm trạng buồn hơn vì không thể đạt được thành tích cao nhất.

Trước đêm chung kết "Bước nhảy Hoàn vũ 2015", Angela Phương Trinh được dự đoán là người có nhiều khả năng đoạt ngôi vị quán quân. Trong từng chủ đề thi, "Bà mẹ nhí" cũng để lại nhiều ấn tượng trong các bài dàn dựng đầy cảm xúc khi hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau.

Cô và Lan Ngọc đều giành được số điểm ngang nhau từ Ban giám khảo. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng thuộc về Lan Ngọc nhờ điểm bình chọn từ khán giả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news