Tin mới

Angela Phương Trinh phát ngôn cực chất sau bao ngày 'ở ẩn' khiến fan gật gù

Thứ hai, 03/06/2019, 14:48 (GMT+7)

Angela Phương Trinh khiến fan chỉ biết gật gù với phát ngôn cực chất sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái tự nhủ bản thân đầy ẩn ý: "Trải qua nhiều thử thách, con người ta càng mạnh mẽ hơn và dễ mở rộng lòng hơn để trao yêu thương ngọt ngào thay cho sự nhỏ nhen ích kỷ chốn tạm nương này, một ngày an nhiên tự tại".

Chia sẻ của Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng gật gù: "Angela Phương Trinh đã thay đổi rồi"; "Đồng ý với cách nhìn nhận này của Trinh"; "Sau bao sóng gió, Trinh đã trưởng thành"...

Sự thay đổi của Angela Phương Trinh cũng khiến anti-fan phải suy nghĩ lại. Trước đó, một người tự nhận là anti-fan của "bà mẹ nhí" cho biết, mình vốn không thích cô nhưng sau một thời gian theo dõi, thấy được Phương Trinh trưởng thành hơn nên đã yêu quý cô.

Thời gian gần đây, khán giả hết sức bất ngờ khi Angela Phương Trinh bỗng dưng thay đổi 180 độ khi chuyển sang ăn mặc kín đáo và dịu dàng. Không chỉ vậy, "bà mẹ nhí" còn thường xuyên lên chùa tu tâm, và đi làm Từ thiện.

Một thời gian dài, Angela Phương Trinh khiến công chúng ngán ngẩm với lối sống phóng khoáng, ăn mặc mát mẻ, cùng những phát ngôn gây sốc. Thậm chí, cô còn từng nhận án phạt vì mặc phản cảm. Sau một thời gian dài, hạn chế tham gia các sự kiện, sống chậm lại, Angela Phương Trinh đã nhận ra thứ gì là quý giá nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà mẹ nhí