Tin mới

Angela Phương Trinh thẳng tay “bợp tai” chàng thơ Đỗ Mạnh Cường

Thứ sáu, 07/04/2017, 11:34 (GMT+7)

Nữ diễn viên trực tiếp đóng cặp, tạo ra tình huống diễn xuất cho các bạn diễn trong buổi casting cho phim She was pretty phiên bản Việt.

Nữ diễn viên trực tiếp đóng cặp, tạo ra tình huống diễn xuất cho các bạn diễn trong buổi casting cho phim She was pretty phiên bản Việt.

Ngày 5/4, buổi casting đầu tiên cho bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” – phiên bản Việt hoá của “She was pretty” diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Hàng trăm bạn trẻ yêu điện ảnh, mong muốn được hoá thân vào một vai diễn trong bộ phim đình đám xếp hàng dài trước cổng Nhà văn hoá Sinh viên, TPHCM.
Đúng 9 giờ sáng, bộ đôi đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim Bảo Nhân – Namcito xuất hiện cùng diễn viên Angela Phương Trinh
Nữ diễn viên rạng rỡ gửi lời chào mừng sự tham dự của các bạn tham gia casting. Cô diện một bộ cánh trẻ trung và lạ mắt của thương hiệu Kenzo. Angela Phương Trinh là diễn viên đầu tiên của của dự án này được công bố rộng rãi trước báo giới.
Bộ ba có mặt tại buổi casting với nhiệm vụ chọn lọc ra những ứng cử viên sáng giá cho các vai diễn trong bộ phim. Mục đích của hai đạo diễn khi tổ chức buổi casting này không chỉ là để các bạn phô diễn kỹ năng diễn xuất.
Quan trọng hơn hết, hai anh mong muốn tìm thấy những bạn trẻ mang màu sắc đa dạng, thổi hồn mới lạ cho kịch bản chuyển thể này.
Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn có thể hỗ trợ khơi dậy và bộc lộ khả năng diễn xuất. Đôi khi cô đưa ra lời khuyên hay diễn xuất thử cho các bạn.
Đôi lúc, Angela Phương Trinh trực tiếp đóng cặp, tạo ta tình huống diễn xuất cho các bạn diễn.
Đáng chú ý, người mẫu Lê Xuân Tiền là một trong những ứng viên casting nhận được sự hỗ trợ của nữ diễn viên. Anh nhận yêu cầu thủ vai chàng trai si mê một cô nàng “sang chảnh” từ đạo diễn Bảo Nhân. 
Trong vai trò giúp đỡ nam người mẫu, Angela Phương Trinh hoàn toàn hoá thân thành một “yêu nữ” với biểu cảm sang chảnh. Khi nhận được lời tán tỉnh và cái nắm tay từ anh chàng Xuân Tiền, cô lập tức bỏ đi và làm lơ.
Sau màn ve vãn, Xuân Tiền quyết định ôm lấy Angela Phương Trinh thật chặt từ phía sau. Chín hành động này khiến Angela Phương Trình hốt hoảng và cho Xuân Tiền ăn một “bợp tai”.
Cú tát khá thật của cô khiến Xuân Tiền một phen bất ngờ. Anh không thoát vai và tiếp tục diễn xuất. Angela Phương Trình nhận xét bạn diễn của mình khá hài hước và thông minh.
Ngày 8/4, bộ ba Bảo Nhân – Namcito và Angela Phương Trình sẽ tiếp tục casting tại Hà Nội. Sau hai buổi casting này, Angela Phương Trinh sẽ có buổi họp cùng 2 đạo diễn để thảo luận về vai diễn phù hợp với tính cách của cô trong bộ phim. Song song đó, người đang cùng lúc chuẩn bị cho kế hoạch đi Hàn gặp gỡ đoàn phim She was pretty cùng 2 đạo diễn cũng như ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay trong thời gian tới.
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news