Tin mới

Angela Phương Trinh tiết lộ người phụ nữ khiến cô sợ nhất

Thứ ba, 13/10/2015, 10:41 (GMT+7)

Nổi tiếng với những phát ngôn bạo miệng nhưng trong một clip ngắn, Angela Phương Trinh tiết lộ một người phụ nữ khiến cô sợ nhất khiến khán giả bất ngờ.

Nổi tiếng với những phát ngôn bạo miệng nhưng trong một clip ngắn, Angela Phương Trinh tiết lộ một người phụ nữ khiến cô sợ nhất khiến khán giả bất ngờ.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh rất nhiều lần gây xôn xao dư luận với các phát ngôn gây sốc và những hình ảnh ăn mặc phản cảm. Trong một lần trả lời báo chí, Angela Phương Trinh đã tuyên bố có đại gia sẵn sàng chi ra 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) chỉ để được gặp mặt cô... 20 phút. Phát ngôn này đã khiến nhiều khán giả (kể cả các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt) phải bất ngờ vì... "nổ quá đà" đầy khó tin của Angela Phương Trinh. 

Khác xa với những phát ngôn bạo miệng, chia sẻ trong một clip, Angela Phương cho biết người cô sợ nhất là người em gái Phương Trang thua 2 tuổi: “Thực sự Trinh sợ em gái Trinh nhất. Không phải em gái Trinh dữ mà em gái Trinh là một người rất trưởng thành và rất là tinh tế. Trinh hay nũng nịu thì em gái giống như một người chị hai và tính cách 2 chị em rất hay trái ngược nhau”.

Video: Angela Phương Trinh tiết lộ người phụ nữ khiến cô sợ nhất

[mecloud]vXRu1NO7tL[/mecloud]

Hai chị em Angela Phương Trinh. Ảnh: internet

Em gái Angela Phương Trinh năm nay 19 tuổi, song chững chạc hơn độ tuổi thật rất nhiều. Mặc dù đóng phim từ nhỏ nhưng Phương Trang được biết đến nhiều nhờ danh xưng em gái của Angela Phương Trinh. Sau khi lấn sân showbiz không mấy thành công, Phương Trang chuyển sang bán hàng qua mạng. Thỉnh thoảng, cô nàng lại xuất hiện ở các sự kiện để tháp tùng và cổ vũ chị gái.

Em gái Angela Phương Trang có vẻ ngoài chững chạc hơn so với tuổi 19. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news