Tin mới

Angela Phương Trinh tự lái xế hộp đưa gia đình đi ăn tối

Thứ ba, 12/05/2015, 14:39 (GMT+7)

Dù bận rộn với công việc hàng ngày Angela Phương Trinh vẫn tự mình lái xế hộp đưa cha và em gái đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng.

Dù bận rộn với công việc hàng ngày Angela Phương Trinh vẫn tự mình lái xế hộp đưa cha và em gái đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng.

Hiện tại Phương Trinh khá bận rộn với nhiều lời mời đóng phim truyền hình và các sự kiện, nhưng cô vẫn chư chính thức nhận lời mời dự án nào cho mình trong thời gian tới. Người đẹp đang dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Mới đây, cô tự lái xế hộp đưa cha và em gái đi ăn tối tại nhà hàng khá sang trọng.

Angela Phương Trinh tự lái xế hộp đưa cha và em gái đi ăn tối

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Angela  Phương Trinh đã lây lại được hình ảnh của mình trước công chúng và còn chứng minh được cô có thể làm được những điều đáng giá hơn là những phát ngôn gây sốc cùng những cơn mưa scandal trước đây.

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cô khá bận rộn với các sự án phim cũng như các sự kiện trong làng giải trí

Được biết năm vừa qua không chỉ lấy lại được hình ảnh của mình trong lòng khán giả và cô cũng đã trưởng thành hơn trong mọi hoạt động của làng giải trí, biết kiếm tiền về giúp đỡ bố mẹ cô trong cuộc sống.

Hai chị em khá thân thiết với nhau

Angela Phương Trinh đã có sự biến đổi lớn, đặc biệt là từ gia đình, ba mẹ cô đã quay về sống cùng nhau trong một mái nhà, sau vài năm ly thân. Không chỉ vậy, ba mẹ cô không còn những tranh cãi, mâu thuẫn về việc nuôi dạy con cái, mà là sự quan tâm cho hai chị em gái ngày càng lớn.

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của Phương Trang khiến nhiều người bất ngờ. Cô gái sinh năm 1996 đã thay đổi hoàn toàn so với trước kia, với màu tóc nhuộm bạch kim và bộ crop top khoe thân hình eo thon của mình.

Phương Trang đã thay đổi khá nhiều với gu thời trang của mình

Không có chiều cao lý tưởng như chị gái nhưng bù lại, Phương Trang cũng có thân hình cân đối với nước da trắng ngần. Ở độ tuổi 18, Phương Trang đã thường xuyên diện những bộ cánh ngắn cũn cỡn, khoe ba vòng nóng bỏng.

Hiện tại, Phương Trang đang là chủ của một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm. Nhờ vẻ ngoài bốc lửa của cô chủ, các mặt hàng của cô nàng đều bán rất chạy.

Nhiều ý kiến cho rằng vơi phong cách thời trang của Phương Trang bây giờ trông cô già dặn hơn những người bạn cùng lứa tuổi. Trong khi cô chị ngày càng kín đáo và thử chuyển sang phong cách trưởng thành, đằm thắm thì Phương Trang lại diện đồ sexy triệt để.

Hai chị em thân mật trfo chuyện với cha trong bữa tối

Angela Phương Trinh vui vẻ ăn tối cùng cha, ngay từ nhỏ đến lớn, cha Phương Trinh luôn ở phim trường chăm sóc con gái, khoảng 3 năm gần đây, ông chuyển sang buôn bán nhỏ để con tự lập theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Từ những sóng gió trong suốt thời gian qua Angela Phương Trinh đang tiếp tục khẳng định bản thân giữa vô vàn những nghệ sĩ trẻ tuổi khác. Hào quang còn sót lại của một ngôi sao nhí cùng với những bồng bột thủa mới lớn sẽ là áp lực lớn cho Angela Phương Trinh trong thời gian tới và cô mong muốn sẽ trở thành niềm tự hào của bố mẹ trong năm 2015.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news