Tin mới

Angela Phương Trinh và em gái lần hiếm hoi đứng chung một khuôn hình: Nhan sắc khiến cư dân mạng xuýt xoa

Thứ sáu, 25/09/2020, 15:08 (GMT+7)

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang lần hiếm hoi đứng chung một khuôn hình, nhan sắc một chín một mười khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, nữ diễn viên Angela Phương Trinh và em gái Phương Trinh khiến fan xuýt xoa khi xuất hiện cùng chung một khuôn hình. Cả hai được ví nhan sắc như Thúy Vân và Thúy Kiều, một chín một mười.

Nhan sắc khiến ai nấy xuýt xoa của Angela Phương Trinh và em gái. Ảnh internet

Không còn theo đuổi phong cách hở trên hở dưới, Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang giờ đã trưởng thành và kín đáo hơn. Đặc biệt, cả hai còn giữ thói quen ăn chay để có một vóc dáng đẹp, sức khỏe dẻo dai.

Cả hai giờ theo đuổi phong cách kín đáo, trưởng thành. Ảnh internet

Angela Phương Trinh từng sao nữ nhiều thị phi trong showbiz Việt. Cô từng nhận không ít chỉ trích vì thời trang phản cảm, khoe thân quá nhiều cùng những chiêu trò khi xuất hiện tại các sự kiện, các phát ngôn táo bạo về tình, tiền, đại gia. Thậm chí, vào năm 2013, cô còn bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm biểu diễn trên toàn quốc.

>> Xem thêm: Sở hữu 2 cơ ngơi hoành tráng, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng lại để bố mẹ chồng sống trong căn nhà cũ kĩ

Sau nhiều ồn ào, Angela Phương Trinh đã thay đổi từ cách ăn mặc đến lối sống của mình. Nữ diễn viên không còn xuất hiện trong các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước đây.

Sự thay đổi tích cực của Angela Phương Trinh cũng khiến anti-fan phải suy nghĩ lại. Trước đó, một người tự nhận là anti-fan của "bà mẹ nhí" cho biết, mình vốn không thích cô nhưng sau một thời gian theo dõi, thấy được Phương Trinh trưởng thành hơn nên đã yêu quý cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news