Tin mới

Angela Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh “quấn quýt” bên Trần Bảo Sơn

Thứ bảy, 23/05/2015, 01:03 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn được mời lên sân khấu trao giải Nữ hoàng đêm hội cho người tình mới trong phim Quyên - người đẹp Vũ Ngọc Anh tại Đêm hội chân dài 9, diễn ra tối 22/5.\n 

Đêm 22/5, Trần Bảo Sơn xuất hiện cùng nhiều mỹ nhân showbiz dự Đêm hội chân dài 9 tại TP. Hồ Chí Minh. Anh cũng được mời lên sân khấu trao giải “nữ hoàng đêm hội” cho người tình mới trong phim “Quyên” - người đẹp Vũ Ngọc Anh.

Trần Bảo Sơn bảnh bao dự sự kiện Đêm hội chân dài 9

"Người tình" Vũ Ngọc Anh sánh đôi cùng Trần Bảo Sơn

Tới dự đêm thời trang, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, á hậu Trà Giang, Vũ Ngọc Anh… đã xuất hiện lộng lẫy bên cạnh Trần Bảo Sơn. Anh vui vẻ cho biết, đây là một sự kiện thường niên thu hút rất nhiều nhân vật của giới giải trí. Anh rất vui khi được các nữ nghệ sỹ yêu mến và cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm hội.

Angela Phương Trinh quấn quýt bên tài tử điện ảnh không rời

“Thời gian qua, tôi quá bận rộn với việc sản xuất phim “Hy sinh đời trai”, nên không có thời gian tham gia các hoạt động khác. Đến đêm qua, 21/5, đoàn phim off máy, kết thúc hơn 1 tháng quay phim tại nhiều địa phương, tôi mới có thể tạm yên tâm. Tôi sẽ nghỉ ngơi một tuần lễ trước khi cùng đạo diễn Lưu Huỳnh bắt tay vào phần dựng và thực hiện hậu kỳ phim.

Tôi rất hào hứng với dự án này và tin rằng nó sẽ được khán giả yêu mến, vì kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên hùng hậu và phong cách làm phim hài hước của đạo diễn. “Hy sinh đời trai” dự kiến sẽ phát hành vào dịp lễ 2/9” – Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Trần Bảo Sơn trao giải "Nữ hoàng đêm hội" cho Vũ Ngọc Anh

Bên cạnh dự án phim do anh sản xuất, thời gian này hình ảnh của Trần Bảo Sơn cũng đang dần… nóng hơn bởi những cảnh quay nóng bỏng cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh trong bộ phim triệu đô của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình – “Quyên”.

Đây là một bộ phim được đầu tư công phu và vai diễn của Trần Bảo Sơn được đạo diễn đánh giá cao. Vai giang hồ máu lạnh trong phim “Quyên” hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới lạ cho nam diễn viên “Giao lộ định mệnh”. Đồng thời, đây cũng là bộ phim Việt được gửi tham dự Liên hoan phim Cannes vừa qua.

Người đẹp Diễm My 

Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn đã xuất hiện nổi bật trong sự kiện và trang phục tiệp màu gây ấn tượng bởi sự sang trọng và cuốn hút. Trần Bảo Sơn đã được ban tổ chức mời lên trao giải “Nữ hoàng đêm hội” cho bạn diễn của mình. Anh chia sẻ: “Vũ Ngọc Anh là một bạn diễn rất ăn ý. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau suốt hơn một tháng trong điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt.

Tôi rất trân trọng sự nỗ lực của cô ấy trong nghề nghiệp. Và hôm nay, tôi vinh dự được trao cho cô giải thưởng này, một giải thưởng tôn vinh phong cách và hình ảnh của những người đẹp”.

Vũ Ngọc Anh - Trần Bảo Sơn là hai diễn viên chính trong phim Quyên sắp ra mắt
Triệu Thị Hà diện trang phục của Huy Trần

Hiện tại, Trần Bảo Sơn cũng đang cùng Vũ Ngọc Anh và đoàn phim “Quyên” tham gia nhiều hoạt động để quảng bá cho bộ phim. Dự kiến “Quyên” sẽ phát hành ngày 19/6, trước khi “chinh chiến” tại nhiều liên hoan phim quốc tế.

Ảnh: Zun Phan - Cao Minh Mẫn

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news