Tin mới

Angela Phương Trinh vừa đăng ảnh, anti-fan bình luận thâm sâu

Thứ hai, 27/05/2019, 15:18 (GMT+7)

Cả Angela Phương Trinh và nhiều fan ngỡ ngàng trước bình luận của một anti-fan trên trang cá nhân.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã đăng tải bức ảnh giản dị bên một em nhỏ lên trang Instagram. "Bà mẹ nhí" diện đồ giản dị, đi chân đất và nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Đáng chú ý là bình luận của một anti-fan: "Tôi đã từng có thời gian anti cái sự nổi loạn của bạn ở tuổi mới lớn. Nhưng dần dà, sự thay đổi về cách sống và con đường bạn đang chọn đã làm đôi thay đổi cái nhìn về bạn. May thay ngôi sao nhí của bọn tôi ngày ấy đã kịp dừng lại và sống đẹp đến vậy. Thật cảm ơn rất nhiều vì đã không làm bao người yêu quý bạn thất vọng. Yêu thương và mong bạn luôn Bình An, hạnh phúc".


Bất ngờ trước bình luận của một người từng là anti-fan, Angela Phương Trinh đã gửi lời cảm ơn: "Trinh cảm ơn bạn quan tâm Trinh. Chúc bạn sức khỏe, an vui".

Thời gian gần đây, khán giả hết sức bất ngờ khi Angela Phương Trinh bỗng dưng thay đổi 180 độ khi chuyển sang ăn mặc kín đáo và dịu dàng.

Angela Phương Trinh thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anti-fan bà mẹ nhí