Tin mới

Angelababy bị tung bằng chứng 'tiểu tam', cướp Huỳnh Hiểu Minh từ tay bạn gái 3 năm

Thứ hai, 04/05/2020, 14:01 (GMT+7)

Angelababy từng bị khui ra bằng chứng là 'hồ ly giật bồ' khi biết Huỳnh Hiểu Minh có người yêu nhưng vẫn chen chân đòi danh phận.

Ít ai biết rằng phía sau hạnh phúc và hôn nhân ngưỡng mộ của Angelababy lại là những tin đồn không mấy hay ho.

Cách đây 10 năm, những ai theo dõi cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và tình cũ Lý Phi Nhi hẳn không quên được ồn ào của 'tiểu tam' Angelababy. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của cả hai vẫn là từ mặt.

Tình cũ Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi từng là một cái tên mờ nhạt, cô chỉ được biết đến với danh xưng là người yêu của Huỳnh Hiểu Minh.

Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh cùng tham gia trong phim Lộc Đỉnh Ký. Ảnh: Internet

Cùng tham gia vào Lộc Đỉnh Ký 2007, Lý Phi Nhi đã trúng tiếng sét ái tình của Huỳnh Hiểu Minh và sau khi bộ phim đóng máy, cả hai đã bên nhau một cách âm thầm.

Sau khi bộ phim bấm máy, ồn ào tình cảm của cả hai nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cả hai nhiều lần bị tung ra bằng chứng hẹn hò bí mật và không chịu công khai.

Hình ảnh Angelababy bị bắt gặp cùng Huỳnh Hiểu Minh và đám cưới đình đám của cả hai. Ảnh: Sina

Trong suốt 3 năm bên nhau, Lý Phi Nhi cam chịu làm người đàn bà trong bóng tối của nam tài tử.

Dù im lặng trước thông tin hẹn hò nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại có động thái mời Lý Phi Nhi trở thành nữ chính trong MV Chuyện gì cũng có thể của mình.

Dù vậy, Huỳnh Hiểu Minh nhất quyết công khai mối quan hệ này vì có sự xuất hiện của 'tiểu tam'.

2010, truyền thông Hoa Ngữ xôn xao trước sự việc nam tài tử có qua lại với Angelababy trong khi vẫn trong mối quan hệ với Lý Phi Nhi.

"Có lần tò mò tôi xem di động của Hiểu Minh, tôi đã đọc được tin nhắn: "Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng? Em cần một người bạn trai chứ không phải người tình trên giường". Sau khi đọc tin nhắn này, tôi quyết định chia tay với Hiểu Minh", Lý Phi Nhi từng chia sẻ với truyền thông.

Cũng theo tiết lộ của Lý Phi Nhi, Angelababy chính là người theo đuổi Huỳnh Hiểu Minh dù biết anh đã có bạn gái, thậm chí ngang nhiên đòi danh phận.

Điều bất ngờ là sau ồn ào này, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai thừa nhận chuyện tình cảm trên mặt báo.

Giữa ồn ào tin đồn ly hôn của cặp đôi đình đám này, câu chuyện của Angelababy từng là 'tiểu tam' bất ngờ nóng trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news