Tin mới

Angelababy cay đắng thừa nhận sự thật giữa ồn ào ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ sáu, 21/02/2020, 09:59 (GMT+7)

Angelababy đã tiết lộ sự thật cay đắng giữa ồn ào ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Sohu đưa tin cho hay chỉ với câu nói khá ngắn gọn trước truyền thông, nhiều người cho rằng Angelababy đang chính thức phản hồi về những tin đồn có liên quan đến ồn ào ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Sau hôn lễ thế kỷ, cuộc sống hậu hôn nhân của cặp đôi trai tai gái sắc xứ Hoa ngữ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Angelababy chia sẻ sự thật với truyền thông về hôn nhân của mình. Ảnh: Sohu

Trước truyền thông, Angelababy chia sẻ "Yêu đương thì người ta mong bạn chia tay, kết hôn thì người ta mong bạn ly hôn, không còn cách nào khác, dù là minh tinh cũng phải đối mặt".

Nếu chăm chú theo dõi cuộc sống của cặp đôi đình đám này sau đám cưới thế kỷ, nhiều người nhận ra rằng Huỳnh Hiểu Minh rất mực cưng chiều Angelababy.

Angelababy chia sẻ với truyền thông, cay đắng thừa nhận sự thật. Ảnh: Sohu

Tuy nhiên, thời điểm xuất hiện ồn ào ly hôn, người ta nhận thấy nam diễn viên đã không còn quá mặn mà với điều đó.

Nam diễn viên từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng "Tôi đã quen với việc bị mắng chửi, không muốn Angelababy bị ảnh hưởng".

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Internet

Huỳnh Hiểu Minh còn bị soi ra trước đây thường xuyên chúc mừng sinh nhật vợ vào 12h đêm nhưng giờ đây thói quen đó đã không còn. Chính điều này khiến dân tình càng khẳng định ồn ào ly hôn giữa cặp đôi là có bằng chứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news