Tin mới

Angelababy đích thị là 'tượng đài nhan sắc' với loạt khoảnh khắc thoáng qua cùng đàn em

Thứ bảy, 02/05/2020, 19:31 (GMT+7)

Angelababy trong buổi ghi hình show thực tế mới đây của Keep Running đã khiến người hâm mộ "đổ gục" bởi thần thái 'lụa đẹp vì người".

Angelababy ngày mùng 2/5 đã có một ngày xuất hiện đầy nổi bật trước ống kinh của 163, dù chỉ mặc trang phục đơn giản, để kiểu xoăn nhẹ nhưng người đẹp 9x vẫn chiếm trọn spoodlight.

Angela Baby gần như không lộ khoảng cách tuổi tác khi đi cùng đàn em (ảnh 163)

Dù chỉ là khoảnh khắc thoáng qua nhưng người hâm mộ thừa nhận rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh đích thị là "tượng đài nhan sắc". Câu nói người đẹp vì lụa dường như không đúng với cô mà ngược lại "lụa đẹp vì người".

Bà mẹ một con vẫn sở hữu nhan sắc như nữ sinh trung học. Ngay cả khi đi cùng đàn em là Thái Từ Khôn, kém cô tới 9 tuổi thì khoảng cách tuổi tác giữa cả hai vẫn gần như bằng không.

Cô sở hữu nhan sắc được ví như nữ sinh trung học (ảnh 163)

Trang QQ bình luận về nhan sắc của người đẹp 9x rằng: "Angelababy mang hơi thở mùa xuân tươi mới và ngọt ngào đến cho Keep Running". Và đúng như vậy, chỉ nhìn loạt ảnh này thôi cũng đã đủ thấy sự tươi mới, tràn đầy sức sống từ người đẹp sinh năm 1989.

Thời gian qua có thể thấy, bà xã Huỳnh Hiểu Minh khá im ắng trong vai trò là một diễn viên. Có lẽ biết lợi thế của mình không phải ở lĩnh vực này nên khoảng 2 năm qua, cô tích cực tham gia các show giải trí để duy trì sự nổi tiếng của mình.

Dù bị chụp lén cũng xinh hết nấc (ảnh 163)

Mặc dù vương không ít thị phi cả trong sự nghiệp lẫn đời tư nhưng không thể phủ nhận, Angelababy vẫn là cái tên cực hot của làng giải trí Trung Quốc. Cô được đánh giá là nghệ sĩ biết cách để công chúng yêu quý mình hơn qua các chương trình thực tế khi sở hữu chỉ số EQ cực cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news