Tin mới

Angelababy gây sốc khi đứng lên trứng không vỡ: Thân hình gây bất ngờ

Thứ sáu, 29/05/2020, 17:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Angela Baby thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia chương trình truyền hình.

Angela Baby nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà thân hình mảnh mai của cô cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Mới đây, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý thực hiện thử thách khó tin trong chương trình Xảo thủ thần thám. Nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã gây sốc khi đứng trên trứng và không làm chúng bị vỡ.

Angela Baby đứng lên trứng không bị vỡ.

Trang Stars Changes tiết lộ rằng, Angela Baby cao gần 1,70 cm nhưng chỉ nặng 46 kg. Khá nhiều người bất ngờ trước cân nặng và thân hình gầy gò của Angela Baby. Điều bất ngờ hơn nữa chính là cô nàng tiếp tục thực hiện thử thách  chui vào khe nhỏ, rộng chỉ 17 cm.

Cô nàng còn chui qua khe hẹp 17 cm.

Angelababy xuất thân là một người mẫu, sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai. Cô nàng dần lấn sân sang điện ảnh, tuy khả năng diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng vẫn được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyễn rũ.

Thân hình xinh đẹp của Angela Baby.

Có thể thấy, những năm gần đây, các sao nữ làng giải trí Hoa ngữ đang theo trào lưu khoe thân hình nhỏ nhắn. Không chỉ Angela Baby mà Dương Mịch, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba,.. cũng sở hữu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news