Tin mới

Angelababy khiến người hâm mộ "thất vọng" về nhan sắc

Thứ hai, 12/09/2016, 11:17 (GMT+7)

Angelababy khiến nhiều người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Nữ diên viên để lộ gương mặt có nhiều nếp nhăn, kém sắc khác hẳn những hình ảnh thường thấy.

Angelababy khiến nhiều người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Nữ diên viên để lộ gương mặt có nhiều nếp nhăn, kém sắc khác hẳn những hình ảnh thường thấy.

Hôm 10/9, Angelababy xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo ở Vũ Hán. Sự xuất hiện của người đẹp nhanh chóng thu hút người hâm mộ, tuy nhiên nhiều người lại tỏ ra thất vọng khi bà xã Huỳnh Hiều Minh không sở hữu làn da căng mịn, và kém sắc khác hẳn trong những hình ảnh thường thấy.

Angela Baby xuất hiện trong bộ đầm màu hồng tại một sự kiện ngày hôm qua

Angelababy luôn được biết đến như người đẹp có nhan sắc hoàn mỹ của làng giải trí Hoa ngữ. Luôn xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào, trang phục lung linh lộng lẫy, Angela Baby được mệnh danh là "nữ thần thảm đỏ".

Những góc ảnh cận hay khi cô nheo mắt, vùng da mặt lộ nhiều nếp nhăn. Ở tuổi 27, nư diễn viên đã có những dấu hiệu khó tránh khỏi của thời gian trên gương mặt. Gần đây báo chí liên tục đưa tin Angelababy mang thai 3 tháng. Tại sự kiện Bazaar vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng xác nhận rằng vợ anh đang mang thai 3 tháng.

Cô cũng ko có vẻ trẻ trung, tươi tắn như thường ngày, thay vào đó là làn da xanh nhợt nhạt

Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao Vân Trung Ca đẹp và trẻ hơn khi có sự can thiệp của photoshop.
Sau đám cưới với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp Angelababy bước sang trang mới. Thống kê thù lao mới đây của báo Chí Trung Quốc cho thấy, cô có thu nhập vượt qua Triệu Vy, Phạm Băng Băng.

Lỗi son dính răng thường xuyên mắc phải của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng vẻ ngoài nổi trội vẫn giúp cô góp mặt trong các bộ phim của các đạo diễn danh tiếng. Cách đây ít ngày, cô vừa hoàn thành phim Cô phương bất tự thưởng hợp tác cùng Chung Hán Lương.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Bazaar

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news