Tin mới

Angelina Jolie chia sẻ về cuộc sống sau cắt bỏ ngực

Thứ năm, 06/03/2014, 14:56 (GMT+7)

Mỹ nhân Hollywood đã có những bộc bạch thẳng thắn về cuộc sống sau biến cố và vai diễn mới nhất.

Mỹ nhân Hollywood đã có những bộc bạch thẳng thắn về cuộc sống sau biến cố và vai diễn mới nhất.

Gần 1 năm sau phẫu thuật cắt bỏ ngực - thứ vốn được coi là biểu tượng của nữ tính - Angelina Jolie vẫn luôn xuất hiện lộng lẫy và quyến rũ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Xuất hiện trên ấn phẩm ra mắt ngày 14/3 của tạp chí Entertainment Weekly, Angelina Jolie đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống sau khi cắt bỏ ngực và về vai diễn mới - kẻ ác trong Nàng công chúa ngủ trong rừng (Sleeping Beauty).

"Tôi hạnh phúc khi mình đã làm điều đó. Tôi may mắn khi có được bác sĩ tốt, may mắn khi quá trình phục hồi suôn sẻ và có một dự án như Unbroken để tập trung, để tôi nỗ lực khỏe lại và có thể sớm trở lại với công việc" - Angelina Jolie nói về quyết định được cho là dũng cảm.Tháng 5/2013, Angelina Jolie đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi viết tâm thư cho biết đã phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật để cắt bỏ, tái tạo ngực khi nhận xét nghiệm dương tính với gene BRCA1 và bác sĩ dự đoán có tới 87% nguy cơ bị ung thư vú và 50% bị ung thư tử cung.

"Tôi thấy mình gần gũi hơn rất nhiều với những người phụ nữ đang phải trải qua điều tương tự. Đến bất cứ nơi đâu, tôi cũng gặp được những người phụ nữ như thế. Chúng tôi nói chuyện về sức khỏe, về các vấn đề của phụ nữ, về ung thư vú, ung thư tử cung. Tôi cũng nói chuyện với không ít đàn ông về sức khỏe của vợ và con gái họ. Lý do tôi chia sẻ câu chuyện của mình là để có thể giao tiếp, giúp đỡ và kết nối với những người phụ nữ, những gia đình có hoàn cảnh tương tự. Tôi rất cảm động khi nhận được sự ủng hộ và lòng tốt của mọi người" - mỹ nhân Hollywood phát biểu.

Angelina Jolie chia sẻ về cuộc sống sau cắt bỏ ngực

Angelina Jolie lộng lẫy tại lễ trao giải Oscar tối 2/3. 

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Angelina Jolie nói nhiều hơn đến vai diễn mới: Maleficent - bà tiên ác trong câu chuyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng (Sleeping Beauty) quen thuộc với bất kỳ ai trên thế giới. Nữ diễn viên 39 tuổi cho biết, khi thông báo với các con về việc mình sẽ là Maleficent, tất cả đều sợ hãi và thốt lên "Không". Ngoại trừ cô con gái út Vivienne. Chính điều này đã đưa cô bé đến với vai công chúa Aurora lúc nhỏ trong bộ phim của mẹ.  

"Tôi và Brad vẫn nghĩ sẽ rất vui nếu đưa bọn trẻ tới phim trường và xuất hiện một vài giây hay một phút trong phim, nhưng không phải là làm diễn viên thực thụ. Đó không phải là mục đích của tôi và Brad. Nhưng không có diễn viên 3 - 4 tuổi nào dám đến gần tôi. Chúng tôi cần một cô bé thích tôi, không sợ bộ sừng, đôi mắt hay móng vuốt của tôi. Vì vậy đó phải là Viv" - Angelina Jolie cho biết. Để thuyết phục và tìm kiếm sự cảm thông từ các con, Angelina Jolie đã kể chi tiết hơn về nguồn gốc của Maleficent. 

Angelina Jolie chia sẻ về cuộc sống sau cắt bỏ ngực

Angelina Jolie trên trang bìa tạp chí Entertainment Weekly số tháng 3.

 

"Ngày sau đó, tôi thấy Shiloh cãi nhau với một đứa trẻ khác và đang bảo vệ Maleficent. Con bé nói: "Bạn không hiểu bà ấy". Lúc đó tôi đã nghĩ, đây chính là lý do để tôi làm phim này" - Angelina Jolie phát biểu. Tuy nhiên, vẫn cần có thời gian để những đứa con thân yêu quen với hình ảnh của mẹ trong bộ dạng một bà tiên ác. "Lần đầu tiên Pax nhìn thấy tôi trong tạo hình của Maleficent, thằng bé đã bỏ chạy. Lúc đó, tôi cứ nghĩ rằng Pax đùa nên đã giả vờ đuổi theo thằng bé cho đến khi tôi nhìn thấy nó khóc thật. Tôi đã phải gỡ bỏ vài lớp hóa trang để cho Pax thấy tất cả chỉ là giả mà thôi" - Angelina Jolie cho biết. 

Sau này, cũng như Vivienne, Pax Thiên và Zahara cũng có một vai nhỏ trong phim.  Maleficent của Angelina Jolie sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/5.

Xem thêm video: Bỏng mắt với cảnh yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news