Tin mới

Angelina Jolie muốn nhận thêm con nuôi ở Campuchia?

Thứ tư, 13/01/2016, 18:37 (GMT+7)

Theo nguồn tin độc quyền từ RadarOnline.com, Angelina Jolie đã nhận nuôi thêm một bé trai người Campuchia tên Allouy Shoun.

Theo nguồn tin độc quyền từ RadarOnline.com, Angelina Jolie đã nhận nuôi thêm một bé trai người Campuchia tên Allouy Shoun.

Thông tin trên được báo VOV, Trí thức trẻ đăng tải.

Shoun xuất thân trong một gia đình nghèo khổ có đến 13 anh chị em, hiện sống tại khu ổ chuột ở Siem Reap, Campuchia – địa điểm Angelina Jolie thực hiện bộ phim First They Killed My Father.

Việc nữ diễn viên 40 tuổi nhận nuôi thêm một bé trai được diễn ra hoàn toàn bí mật. Theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi vàng Hollywood thì “Angelina Jolie không muốn Brad Pitt biết về chuyện này, vì lo ngại anh sẽ không hài lòng”.

Chị em Leida Shoun được gia đình Angelina mua cho 2 chiếc xe mới và nhiều đồ dùng khác. Ảnh Trí thức trẻ.

Angelina cũng đã mua rất nhiều quần áo, giày dép và vật dụng cho chị em Shoun. Trong khi đó, nguồn tin tiết lộ, “bà Smith” đã giúp họ số tiền rất lớn và ngỏ ý muốn nhận cậu con trai nhỏ Allouy Shoun làm con nuôi. Tuy nhiên chuyện này vẫn còn hết sức bí mật vì Brad Pitt vẫn chưa đồng ý nhận thêm con.

Gia đình Shoun hiện sống trong khu ổ chuột ở một ngôi làng nhỏ, hẻo lánh. Người bố đã già và quá yếu nên không còn sức lao động. 13 người con có độ tuổi từ 16 tháng đến 23 tuổi. Trong số đó, nhiều đứa trẻ phải bỏ học vì không có đủ tiền nộp học phí.

Angelina Jolie đã có quyết định này sau khi hai cô con gái Shiloh và Zahara của cô thân thiết với các đứa trẻ của gia đình Shoun. Cô bé Leida của gia đình này đã làm quen với Shiloh và Zahara trong một lần hai cô bé đi mua kem cùng Brad.

Gia đình nhà Angelina Jolie. Ảnh VOV

Trước hoàn cảnh nghèo khổ của gia đình Shoun, gia đình Jolie-Pitt đã động lòng, Angelina thậm chí hứa chi hơn 1 triệu USD (hơn 22 tỷ VND) để hỗ trợ gia đình Shoun và nhận nuôi em bé Allouy. Theo nguồn tin, Zahara và Shiloh thì mua quần áo mới cho những đứa trẻ của gia đình Shoun, với tổng trị giá 200 USD (hơn 4,4 triệu VND).

Hai cô bé nhà Jolie-Pitt còn đưa gia đình Shoun đi chơi điện tử và tặng cho họ hai chiếc xe đạp mới.

Một người bán hàng có tên Keo Sokhen xác nhận gia đình Jolie-Pitt đã chi 30 USD mua quần áo cho các đứa trẻ nhà Shoun tại cửa hàng của cô: "Cô bé nhỏ tuổi đã trả tiền. Họ còn mua thêm vài thứ ở cửa hàng khác".

Người con nhỏ nhất trong gia đình Shoun được 16 tháng tuổi, và con lớn nhất là 23 tuổi. Người cha 40 tuổi hiện không đi làm vì ốm đau và tuổi không còn trẻ. Cô bé Leida thì bỏ học cách đây hai năm vì không thể đóng tiền học phí, và cũng là để phụ giúp gia đình. Nhưng Leida mong muốn có thể học tập trở lại và trở thành bác sĩ. Cô bé nói: "Cháu muốn giúp đỡ những người khác".

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news