Tin mới

Angelina Jolie: “Tôi chưa bao giờ muốn có con”

Thứ năm, 18/02/2016, 17:27 (GMT+7)

“Tôi chưa bao giờ muốn có con. Tôi cũng chưa bao giờ muốn mang thai. Nhưng rồi mọi thứ rõ ràng hơn, rằng con trai tôi đang sống ở đâu đó trên đất nước này”.

“Tôi chưa bao giờ muốn có con. Tôi cũng chưa bao giờ muốn mang thai. Nhưng rồi mọi thứ rõ ràng hơn, rằng con trai tôi đang sống ở đâu đó trên đất nước này”.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Associated Press, Angelina Jolie đã gây bất ngờ khi thừa nhận cô từng không muốn làm mẹ. Song, bước ngoặt của cuộc đời cô xuất hiện vào năm 2000 khi cùng đoàn phim đến Campuchia để để thực hiện phim điện ảnh Lara Croft: Tomb Raider.

“Lần đầu đến Campuchia, chuyến đi ấy đã thay đổi tôi. Tôi thay đổi tầm nhìn của mình. Tôi nhận ra có quá nhiều điều trong lịch sử mà mình không được học ở trường, có nhiều trong cuộc sống tôi cần phải hiểu, và tôi thấy thật xấu hổ vì nó”, Angelina Jolie chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của Angelina Jolie. Ảnh Internet

Không chỉ thay đổi nhận thức của Angelina Jolie về cuộc sống, chuyến đi cũng giúp cô nhận ra bản năng làm mẹ trong mình khi chơi đùa cũng những đứa trẻ ở địa phương. Nữ diễn viên cho hay: “Thật là kì lạ. Tôi chưa bao giờ muốn có con. Tôi cũng chưa bao giờ muốn mang thai. Tôi chưa bao giờ chăm trẻ con. Tôi chưa bao giờ nghĩ về mình trong vai trò một người mẹ. Nhưng rồi mọi thứ rõ ràng hơn, rằng con trai tôi đang sống ở đâu đó trên đất nước này”.

Vì thế, vào năm 2002, Angelina Jolie quay lại Campuchia, nhận nuôi con trai lớn Maddox và bắt đầu hành trình “tìm con” trên toàn thế giới. Một vài năm tiếp theo, cô nhận nuôi con gái Zahara từ Ethiopia. Đến năm 2007, sau khi bắt mối quan hệ với Brad Pitt, cả hai nhận nuôi Pax Thiên từ Việt Nam.

Ngoài ra, Angelina Jolie và Brad Pitt còn có thêm 3 con ruột là Shiloh và cặp song sinh Vivienne – Knox. Cuối năm 2015, có tin đồn râm ran đôi vợ chồng quyền lực nhất Hollywood đã nhận thêm một bé gái từ Syria, song đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt