Tin mới

Angle Phương Trinh hứng chịu hậu quả từ phẫu thuật thẩm mỹ?

Thứ hai, 27/04/2015, 09:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh, đã khiến nhiều người bất ngờ trước những biến chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh, đã khiến nhiều người bất ngờ trước những biến chứng của việc Phẫu thuật thẩm mỹ.

Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt. Cô nàng sớm thành công sau vai diễn "Người mẹ nhí". Tuy nhiên, sau khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, Angela Phương Trinh vướng phải không ít scandal về hình ảnh hay những phát ngôn gât sốc. Đặc biệt là câu chuyện thẩm mỹ viện luôn là đề tài nóng của dư luận.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh lạ với chiếc mũi ngày càng sập xệ một cách đáng sợ.

Cận cảnh chiếc mũi dài biến dạng của Angela Phương Trinh

Những hình ảnh gần đây, cho thấy chiếc mũi của cô ngày càng thay đổi khác lạ với nhiều hình dáng khác nhau: chiếc mũi thon nhỏ trở nên sưng to bất thường, và hiện tại là phần sống mũi trông như bị gãy. Hai bên cánh mũi ngày càng bị vếch lên so với phần đầu mũi khiến cho chiếc mũi trông rất kém cân đối.

Với nhiều biểu hiện khác lạ của Angela Phương Trinh khiến đang khiến người hâm mộ lo lắng khi cho rằng cô đang bắt đầu gánh chịu những hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoảng thời gian trước, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với một chiếc mũi rất kì quái với đầu mũi dài bất thường. Không ít người cho rằng đây đúng là một sản phẩm “lỗi” hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Và cũng chẳng hề giấu giếm, cô đã ngay lập tức thừa nhận mình mới đi phẫu thuật chỉnh cho đầu mũi thon gọn lại hơn, vì mới “sửa sang” không lâu nên chiếc mũi chưa thể đẹp ngay lên được.

Phương Trinh cũng đã nhiều lần dính vào scandal về chiếc mũi bị biến dạng

Trước đây, điểm nổi trội của Phương Trinh là khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ thương. Tuy nhiên, do thẩm mỹ "quá liều" nên "Bà mẹ nhí" ngày nào lại đang sở hữu một khuôn mặt khác lạ với chiếc mũi càng ngày càng biến dạng.

Mới 21 tuổi Angla Phương Trinh liên tục dính vào những scandal thẩm mỹ. Cách đây một vài năm, cô bị nghi là sửa đổi vòng một nhưng Phương Trinh phủ nhận. Nhưng với chiếc mũi cao bất thường như thế này, rõ ràng cô khó có thể phủ nhận tin đồn dao kéo một lần nữa. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa hay không có lẽ không quan trọng, điều đáng nói là hình ảnh của cô trong mắt công chúng lại một lần nữa bị "tối" đi. Song, Angela Phương Trinh có lẽ hoàn toàn không ý thức được điều đó, cô rất thoải mái tự tin phô diễn trước ống kính.

Dường như các người đẹp trong showbiz Việt cũng thường xuyên gặp những scandal không đáng có về việc thẩm mỹ viện. Trước đó, Phi Thanh Vân cũng từng khiến người hâm mộ hoang mang khi mũi cô bị nhiềm trùng sau 10 năm thẩm mỹ.

Được biết, Phi Thanh Vân phẫu thuật chiếc mũi này dù đã thực hiện công nghệ hiện đại nhất nhưng cũng chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi để nâng chứ không cấy sụn như bây giờ. Và hạn sử dụng của miếng silicon đó là 10 năm, nay đã gần hết hạn sử dụng nên có dấu hiệu biến dạng, mũi ngày càng teo nhỏ và có dấu hiệu lệch sang một bên. Để xử lý sự cố này, Phi Thanh Vân lại phải tiếp tục đụng dao kéo để sửa mũi.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news