Tin mới

Ảnh ấu thơ xinh xắn của Hoa hậu Phạm Hương

Thứ hai, 26/10/2015, 11:16 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương tung ảnh chứng minh đẹp từ thuở ấu thơ, ngầm khẳng định sắc đẹp của cô là nguyên bản, không hề can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Phạm Hương tung ảnh chứng minh đẹp từ thuở ấu thơ, ngầm khẳng định sắc đẹp của cô là nguyên bản, không hề can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ.

Các nét trên gương mặt Phạm Hương khi thơ bé và hiện tại không thay đổi là mấy. Ảnh: FBNV

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đăng trên trang cá nhân 2 hình ảnh chụp bên người thân khi cô còn nhỏ cùng dòng chia sẻ: "Một trong những điều may mắn nhất có thể xảy ra trong cuộc đời bạn là có tuổi thơ hạnh phúc."

Nhiều người hâm mộ khen ngợi Phạm Hương xinh xắn từ tấm bé và khi chỉ có đôi chút khác biệt là khi trưởng thành, nhan sắc của cô ngày càng quyến rũ hơn. Trong ảnh, Phạm Hương khi thơ bé đã có vóc dáng dong dỏng cao, sống mũi thẳng, mắt to và khuôn miệng rộng duyên dáng.

Hoa hậu Phạm Hương ngày càng lộng lẫy, mặn mà. Ảnh: FBNV

Phạm Hương năm 11 tuổi bên gia đình. Ảnh: FBNV

Mới đây, nhan sắc đất Cảng cũng có dịp về thăm trường tiểu học Thủy Triều, Hải Phòng nơi cô từng học tập. Trên danviet.vn, cô Nguyễn Thị Thủy, người từng là giáo viên chủ nhiệm của Phạm Hương nhận xét: "Những năm dạy lớp của Hương, ngồi chấm bài nhìn xuống dưới lớp tôi đã thấy khuôn mặt Hương có đường nét từ nhỏ, rất xinh xắn, chiều cao lại nổi trội. Tôi đã thầm nghĩ sau này nhất định em ấy phải làm người mẫu". 

Hơn cả dự đoán của cô giáo chủ nhiệm. Phạm Hương của hiện tại không chỉ là người mẫu. Cô còn trở thành hoa hậu của cuộc thi nhan sắc lớn nhất, nhì trong làng giải trí Việt. Nhiều người kỳ vọng, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới, Phạm Hương sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news